Máy bay Congo (DRC) bị rơi, 1 người sống.

Ngày 4 tháng tư năm 2011, một trong những Liên hợp quốc (DRC) Congo Mission , máy bay ở Congo (DRC) sân bay thủ đô Kinshasa bị rơi, tai nạn để lại 32 người chết, chỉ có 1 con sống sót. Chiếc máy bay của Congo (DRC) ra khỏi thành phố phía đông bắc của Kisangani tới Kinshasa. 
Theo Hãng thông tấn ITAR-TASS, đây là số liệu mới nhất được phát ngôn viên Liên Hiệp Quốc Farhan Haq đưa ra.
Nguyên nhân của tai nạn chưa được làm rõ. Cho đến giờ này chỉ có thể biết rằng chiếc máy bay bị rơi trong khi hạ cánh, trượt ra khỏi đường băng, vỡ thành hai mảnh và bốc cháy.
Trong khi máy bay đang hạ cánh xuống đường băng, khu vực sân bay và vùng lân cận thời tiết xấu - mưa lớn.
Trên máy bay có tất cả 33 người, trong đó có ba thành viên phi hành đoàn. Trong số các hành khách có công dân Congo và nước ngoài.
Chiếc máy bay bị tai nạn thuộc về hãng hàng không tư nhân Georgia Airzena-Georgian Airways.
Interfax dẫn lời của đại diện hãng hàng không Giorgobiani Nino, máy bay hạ cánh trong thời tiết có bão và gió mạnh, khiến máy bay bị gãy đôi và rơi xuống đất.

"Chúng tôi cho rằng máy bay đã bị rơi do một cơn gió mạnh. Chiếc máy bay này đã được kiểm tra kỹ thuật mới nhất vào ngày 22/12/2010 tại hãng hàng không Lufthansa, Đức" – đại diện của  Giorgobiani nói.










0 nhận xét to "Máy bay Congo (DRC) bị rơi, 1 người sống."

Đăng nhận xét

* Bạn có thể nhận xét / góp ý / bình luận tại đây.
* Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
* Bạn chưa có tài khoản vẫn có thể nhận xét bằng cách chọn hồ sơ là Tên/URL (với URL là địa chỉ email hoặc blog của bạn).

Loading