Đám cưới "có 1 không 2" của cặp đôi cao 1m2

Cặp đôi này đã tổ chức lễ cưới theo phong cách "cổ tích" rất đặc biệt.
Vẻ ngoài trông như trẻ nhỏ, cộng với chiều cao chỉ là 1m 20, nhưng cặp đôi này đã quyết định tổ chức lễ cưới rình rang để đối chọi lại những định kiến của mọi người.
Theo tờ China Daily, Zhu Jie (23 tuổi) và người bạn trai cùng tuổi Qin Xueshi đã trở thành vợ chồng trong sự chúc mừng nhiệt liệt của các khách mời tại Discovery Land ở công viên Theme Park thuộc Dalian, Trung Quốc. Đám cưới của họ được tổ chức vào ngày 2 tháng 4 vừa qua.
Cô dâu và chú rể chỉ cao 1m 2
 
Điều đặc biệt của đám cưới này là cô dâu và chú rể cùng có chiều cao tầm 1m 20. Vì mắc căn bệnh dị tật trong quá trình sinh trưởng nên chiều cao và vẻ ngoài của họ trông chẳng khác nào những học sinh tiểu học. Trong suốt thời gian qua, họ đã phải chịu nỗi đau tinh thần vì những ánh mắt tò mò hiếu kỳ của bọn trẻ. Cuối cùng, họ quyết định làm lễ cưới để đối lại những định kiến.
 
 
Họ đã tổ chức đám cưới theo phong cách truyện cổ tích
 
 
Thay thế hình ảnh của một đám cưới khô cứng, cô dâu chú rể đã hóa thân thành những nhân vật chính của một câu chuyện cổ tích. Họ đi trên chiếc xe kéo có hình quả bí ngô khổng lồ và còn tổ chức diễu hành kỷ niệm cùng những diễn viên hóa thân theo lời yêu cầu của họ. Sự kiện ý nghĩa nhất trong đời của cặp vợ chồng “người lùn” này là đã mời 100 trẻ em là con cái của những người lao động nghèo trong thành phố tới dự.


0 nhận xét to "Đám cưới "có 1 không 2" của cặp đôi cao 1m2"

Đăng nhận xét

* Bạn có thể nhận xét / góp ý / bình luận tại đây.
* Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
* Bạn chưa có tài khoản vẫn có thể nhận xét bằng cách chọn hồ sơ là Tên/URL (với URL là địa chỉ email hoặc blog của bạn).

Loading