Phương Vy: 'Nói tôi đang yêu là bịa đặt'

Khẳng định mình vẫn ’một mình’ và đang trên đường tìm kiếm một nửa đích thực, Idol Phương Vy không khỏi bức xúc trước thông tin cô đang hạnh phúc với tình yêu.
- Nhiều người nhận xét, hậu chia tay Music Face, sức bật của chị yếu hẳn. Phải chăng chị hụt hơi?
- Tôi tự hào về những gì mình làm được trong thời gian qua, dù với công ty hay hoạt động độc lập, tôi đều có dự án riêng cho mình và kế hoạch cụ thể. Vốn dĩ tôi không thích ồn ào phô trương, cũng không thích lên báo nói về bản thân hay cái gì to lớn, quan trọng tôi biết mình đang làm gì và ở vị trí nào. Ngoài ca hát, tôi dành thời gian cho việc học tại trường và những dự án khác. Công việc chiếm hết thời gian của tôi, đôi khi dừng lại một chút để nhìn cuộc sống muôn màu, hơn là cứ ruợt đuổi hư danh.
Phương Vy: 'Nói tôi đang yêu là bịa đặt'
- Chị từng nói không muốn mình là bản sao của Hà Hồ, nhưng cách chị biểu diễn, thậm chí cách chị chọn lựa trang phục, người ta vẫn thấy đâu đó bóng dáng người xưa của Music Face. Chị nghĩ sao?
- Đã lâu lắm rồi tôi không còn nghe điều này. Âm nhạc, phong cách của tôi và chị Hà hoàn toàn không liên quan. Nói về chị Hà thì showbiz Việt có rất nhiều bản sao từ hình thể, phong cách, nhưng tôi không nằm trong số đó. Một người hoạt động trong giới nghệ sĩ, tạo ra phong cách là sự quyết định thành công. Chị Hà là người làm được điều đó và chị đang đứng ở đỉnh ở dòng nhạc và hình ảnh riêng. Tôi không có khái niệm đứng cạnh ai hay chạy đua cùng ai. Bản chất của tôi là làm những gì mình thật sự thích, chứ không ép buộc chạy theo trào lưu.
- Thử qua nhiều phong cách khác nhau, lúc sôi động, lúc hơi teen và có khi lại trầm buồn. Có vẻ chị vẫn đang loay hoay định hướng một phong cách cơ bản?
- Âm nhạc của tôi chủ đạo vẫn là pop ballad. 3 năm qua, tôi đã định hình phong cách và khán giả riêng. Đó là sự chuyên nghiệp và phong cách ổn định thì cần gì phải loay hoay nữa. Khái niệm “loay hoay” không phù hợp với tôi. Tôi thấy vẫn nhiều người xào nấu ca khúc của tôi để xài chùa đấy thôi. Tôi vẫn là tôi, không có gì thay đổi, chỉ khác là trưởng thành hơn.
Phương Vy: 'Nói tôi đang yêu là bịa đặt'
- Chị từng chia sẻ đang yêu và rất hạnh phúc với tình yêu. Hiện tại thì sao?
- Tình yêu hiện tại? Lúc trước một vài bài báo chẳng biết lấy thông tin ở đâu tôi có người yêu, trong khi chính tôi còn đang mải tìm kiếm một nửa của mình. Thông tin đó là dựng chuyện và không đúng với những gì về tôi.
Khi bài báo đó lên, quản lý của tôi cũng đã trò chuyện với người viết bài đó và đã giải quyết êm đẹp. Sự việc nói thẳng ra nó cũng không có gì ồn ào hay ảnh hưởng đến công việc của tôi nhiều lắm, nên tôi cũng không muốn um lùm, hay thanh minh gì cả mất công bị nói tạo scandal.
Bây giờ tôi vẫn chỉ tập trung vào sự nghiệp âm nhạc và hoàn thành tốt công việc sắp tới của mình. Nếu duyên số đến, tôi sẽ đón nhận và sẽ thổ lộ với mọi người nếu đó là tình yêu thực sự.


0 nhận xét to "Phương Vy: 'Nói tôi đang yêu là bịa đặt'"

Đăng nhận xét

* Bạn có thể nhận xét / góp ý / bình luận tại đây.
* Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
* Bạn chưa có tài khoản vẫn có thể nhận xét bằng cách chọn hồ sơ là Tên/URL (với URL là địa chỉ email hoặc blog của bạn).

Loading