Ông lão mở 'shop người lớn' trên vỉa hè

Một cụ ông ở Trung Quốc ngang nhiên bày bán "đồ chơi người lớn" trên vỉa hè, khiến nhiều người dân đi qua phải đỏ mặt.
Búp bê tình yêu “không mảnh vải che thân”, “cơ quan sinh dục nam” cùng những cuốn truyện tranh sex, những thứ chỉ thấy trong “shop người lớn” đều được bày bán công khai trên vỉa hè. Điều khiến nhiều người ngạc nhiên là chủ nhân của sạp hàng “có một không hai” này lại là một ông lão.

Nhận được tin báo, phóng viên đã tới ngay hiện trường để được tận mục sở thị và xác nhận thông tin. Quả thật, hàng hóa ở đây không thể không gây chú ý cho bất cứ ai đi qua đây.
Vật thể lạ treo lủng lẳng trên cành cây chính là một nàng búp bê tình yêu to gần bằng người thường. Búp bê này được chế tạo theo hình thể thiếu nữ với bộ ngực được tăng thêm kích cỡ. Đặc biệt, “phần dưới” của búp bê càng phản cảm hơn khi nó được chế tạo sống động và nổi bần bật.
Trên sạp hàng còn bày bán cả một vài “bộ phận sinh dục nam”, tuy chúng đều được để trong hộp nhưng hình vẽ minh họa bên ngoài cũng đủ khiến nhiều phụ nữ phải đỏ mặt.
“Sành điệu” hơn cả chính là chủ nhân của “shop người lớn vỉa hè” này, ông lão đã liên tục giới thiệu với người đi đường về cách sử dụng búp bê tình yêu và gây ra những tràng cười không dứt. Do sạp hàng nằm cạnh một bến xe buýt nên rất nhiều người đã nán lại để “chiêm ngưỡng” búp bê tình yêu treo trên cây. Các thiếu nữ ghé xem hàng đều cười vang, trẻ con tò mò ngó nghiêng thì bị cha mẹ mắng mỏ và lôi đi xềnh xệch. Tuy nhiên, nhiều người cũng kêu ca sạp hàng làm “ảnh hưởng đến mỹ quan đô thị”.
“Tôi trời chẳng sợ, đất chẳng sợ nên mới tới đây bày bán những thứ này. Hàng của tôi giá cả cạnh tranh, những thứ cửa hàng người lớn bán hơn 300 tệ, ở đây tôi chỉ bán 200 tệ”, ông lão tự tin chỉ về phía shop người lớn bên đường trả lời phóng viên.
Tuy đã khai trương được một tuần nhưng “shop người lớn” này của ông lão vẫn chưa bị công an khu vực nhắc nhở và xử lý.Copy Từ: http://congdongvip.com 


0 nhận xét to "Ông lão mở 'shop người lớn' trên vỉa hè"

Đăng nhận xét

* Bạn có thể nhận xét / góp ý / bình luận tại đây.
* Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
* Bạn chưa có tài khoản vẫn có thể nhận xét bằng cách chọn hồ sơ là Tên/URL (với URL là địa chỉ email hoặc blog của bạn).

Loading