Những 'độc chiêu' lừa tình của các cụ ông

Chỉ cần bỏ ra quả xoài, gói mì tôm, hoặc mấy đồng tiền lẻ mua chuộc sự im lặng. Nhiều em bé dính “bẫy tình” các cụ và bao nhiêu câu chuyện cười ra nước mắt vì hậu quả để lại là “quả bom” do các cụ lỡ “kích hoạt”…chờ nổ.
“Hối lộ bim bim, “ông nội” đưa cháu bé vào nhà nghỉ
Linh, 14 tuổi, ngụ xã Phú Ninh, tỉnh Đồng Tháp sinh ra trong hoàn cảnh đầy éo le, bố mẹ trót ham mê cờ bạc nên 14 tuổi em phải lăn lộn giữa trường đời mưu sinh. Tầm ấy tuổi, đám bạn vẫn còn trong vòng tay bao bọc của gia đình thì cô bé xuất thân từ nghèo khó đã phải cầm những tờ vé số qua hết các ngã đường, ăn bờ ngủ bụi, lê bước chân kiếm tiền về cho bố mẹ…đánh bạc.
Những trận đòn roi vọt, những câu quát mắng, những giọt nước mắt của cô bé cứ rơi dần mỗi khi trở về nhà trên tay cấm xếp tờ vé số ế ẩm. Bao nhiêu đắng cay, bao nhiêu vết bầm tím khiến Linh cảm thấy e sợ và ghê tởm cái gia đình đã trót sinh ra mình.
Nhiều đêm mưa, gió quất ngang mặt, mong manh trong tấm áo sờn cũ rích, cô bé nhịn đói, đội mưa liêu xiêu bước chân trên phố và không dám về nhà, đành chấp nhận tá túc bên con hẽm lề đường. Trong những đêm lạnh giá, đôi lúc Linh ví mình như một con chuột chũi, chui rúc khắp nơi và ước ao một ngày nào đó còn chuột ấy sẽ mọc thêm đôi cánh để Linh được bay xa, xa tất cả chốn chôn rau cắt rốn đã cho mình nếm mùi tủi cực. “Điều ước” ấy của cô bé đã hóa thành hiện thực khi tình cờ gặp một cụ ông ngoài 60 tuổi, gần nơi Linh hay tá túc mỗi đêm về.
Những 'độc chiêu' lừa tình của các cụ ông
Ảnh minh họa
Cụ ông “tốt bụng” như em lúc đầu vẫn hay kể qua thăm hỏi, biết được hoàn cảnh nghèo khó của Linh đã sẵn sàng ra tay “hào hiệp” với một lời hứa chắc nịch: “Sẽ mua hết toàn bộ vé số với điều kiện cháu phải cho bác ..“ấy”. Linh không hiểu, mà đúng ra thì cô bé mới lớn chưa thể hiểu được ngôn từ ám chỉ của cụ ông “tốt bụng”.
Cho đến khi, ông cụ này nói trắng phớ ra: “Cứ cho bác quan hệ tình dục, bác sẽ mua hết số vé số cho cháu”. Linh nghĩ đến những trận đòn roi, những bữa cơm thừa canh cạn nên gật đầu đồng ý. Cô bé cứ ngây thơ tin rằng, cụ ông sau khi cướp đi sự trong trắng của mình chính là “ông Bụt” vẫn thường hay xuất hiện như trong các câu chuyện cổ tích. Hàng ngày, nếu ế ẩm, Linh lại đến điểm hẹn và bán vé số cho cụ, sau đó được cụ ông đưa đến chỗ vắng vẻ “ban điều ước” cho cô bé và bảo không được tiết lộ chuyện “ông giúp cháu”. Cứ thế, cô bé đâu hay rằng, mình vô hình đã trở thành “nô lệ tình dục” chỉ mất ít tình phí của cụ ông.
Khi sự việc bại lộ, Linh vẫn hồn nhiên tin rằng, cụ ông ấy mãi mãi là “người tốt”- một “người tốt” đã cứu rỗi em trong những lúc khốn khó, bần hàn. Và em còn khát khao, giá như mỗi tờ vé số ế ẩm ấy sẽ lại được cụ ông “chống ế”.
Những đứa trẻ như Linh khi trở thành nạn nhân của “quỷ yêu râu xanh” vẫn im thin thít nếu nhận được lời đe dọa. Trường hợp của cô bé Kha, 12 tuổi, ngụ TP Hòa Bình, tỉnh Hòa Bình bị “ông nội” đưa vào nhà nghỉ là một ví dụ đau lòng về những trường hợp các cụ ông “khát tình” làm bậy.
Kha từ lâu xem ông Nguyễn Duy Lộc, TP Hòa Bình, SN 1947 như là “ông nội” bởi có bạn học là cháu của ông chơi thân với mình.
Một buổi trưa nắng rát, ông Lộc bảo hai cháu lên xe đạp ông chở đến siêu thị AP Plaza nằm trên chỗ trung tâm Thành phố chơi. Tại siêu thị, ông Lộc mua kẹo, bim bim cho hai cháu bé hết 68.000 đồng. Trên đường về, cụ ông này bảo đứa cháu ruột của mình về trước, còn ông và Kha có việc phải về trễ. Sau đó, ông cụ đưa cháu Kha vào một nhà ở tổ 16 phường Tân Thịnh thuê.
Để tránh bị phát hiện, ông Lộc nói với nhân viên nhà nghỉ là cho hai bác cháu thuê một phòng để nghỉ. Do quen biết từ trước, nhân viên trên bảo ông nằm ở phía ngoài nhà cho đỡ mất tiền, nhưng lấy lý do là muốn yên tĩnh nên ông Lộc muốn thuê một phòng riêng.Sau khi vào phòng 102, ông Lộc đã thực hiện hành vi đồi bại. Sau đó ông này dẫn cháu Kha đi mua đồ trang sức cùng 50.000 đồng rồi bắt xe ôm cho cháu bé này về quán của mình lấy xe đạp, còn ông đạp xe về sau, tránh bị người khác nghi ngờ.
Thấy con đi học về muộn, khi về thấy có tiền trong túi, có đồ trang sức nên gia đình gặng hỏi và biết được sự thật phũ phàng nên làm đơn tố cáo, “ông nội” sa lưới pháp luật.
Khi “quả bom” do các cụ ông “kích hoạt”…phát nổ
Cô bé Thanh, dù học lớp 9 nhưng chỉ vì quả cam, quả chuối và mấy đồng bạc lẻ đã mất “cái ngàn vàng”, sinh hạ em bé khiến bao nhiêu người dân xã Thạch Hưng, TP Hà Tĩnh mỗi khi nhắc đến cảm thấy xót. Trong thâm tâm họ, vừa hờn trách ông cụ Biên, vừa hờn trách cô bé đã không lớn nhưng vẫn…dại.
Cô bé này giờ đang phải mang thêm điều tiếng xấu khi trót lỡ làm mẹ vì ông hàng xóm 71 tuổi cách nhau cái bờ rào.
Hàng ngày Thanh vẫn hay sang nhà ông Biên chơi và được ông mua quà, khi thì quả cam, khi thì cái kẹo, quả chuối, có khi 5.000 đồng…là cho ông Biên “nằm chung”. Đến khi gia đình thấy cơ thể con gái có nhiều biểu hiện “lạ”, nên đưa Thanh đi siêu âm và các bác sĩ cho biết rằng cái thai đã quá lớn không thể giải quyết được. Sợ con về nhà không chịu nổi lời ra tiếng vào của anh em, làng xóm sẽ xảy ra những điều dại dột, bà đã quyết định lên TP Hà Tĩnh thuê một căn phòng trọ cho con ở, nhưng giá phòng trọ quá đắt đỏ trong khi nhà lại nghèo nên cuối cùng bà mẹ đành đưa con về nhà.
Sau khi xảy ra sự việc mẹ Thanh chạy đôn chạy đáo tìm cách “tháo gỡ”. Người đầu tiên bà mẹ này tìm đến là ông Biên - người được cho là tác nhân đã “kích hoạt” khiến “quả bom” của Thanh chờ ngày… “phát nổ”. Tuy nhiên, ông Biên không nhận trách nhiệm mà chỉ đưa tiền để Thanh…phá thai và đùn đẩy trách nhiệm.
Gia đình cô bé đặng chẳng thấu nên làm đơn ra cơ quan tố cáo. Vậy nhưng, khi mọi việc chưa được giải quyết thì Thanh đã kịp cho ra đời đứa bé kháu khỉnh.
Những 'độc chiêu' lừa tình của các cụ ông
Ảnh minh họa
Cũng ở Hà Tĩnh, rơi vào trường hợp người lớn tranh cãi, trẻ con…chờ đẻ khiến biết bao nhiêu tiếng cười thị phi rớt nước mắt, thương cho những đứa trẻ con chào đời trong ánh mắt dị nghị của hàng xóm. Các sinh linh bé bỏng chào đời ấy hoàn toàn vô tội nhưng chính những người lớn, những cụ ông “yêu râu xanh” đã hại đời , gây ra biết bao chuyện tày trời với những đứa trẻ. Hệ quả để lại là tấn bi kịch bủa vây trong mỗi gia đình người bị hại và “chủ nhân của sản phẩm”.
Như câu chuyện của ông Nguyễn Tiến Huệ, 62 tuổi, ngụ tại xã Kỳ Xuân, huyện Kỳ Anh, Hà Tĩnh, giờ con cháu của ông Huệ, dòng họ xem đó như là “vết nhơ” không bao giờ có thể tẩy xóa.
Ông Huệ cũng đã có gia đình, có con cháu đề huề, với độ tuổi của ông đáng lẻ phải an nhàn, dạy dỗ, chăm sóc con cháu nhưng ông vẫn cảm thấy mình còn khỏe nên hàng ngày thường xuyên lên núi chăn bò.
Trên đỉnh núi, còn có cô bé Liên, 14 tuổi, học sinh lớp 8 sau giờ tan học phụ giúp gia đình đưa bò lên núi thả. Tại đây, thấy cảnh người vắng, cây cối um tùm nên ông Huệ đã thực hiện hành vi cưỡng bức cháu Liên, kèm theo lời đe dọa không được nói với ai.
Cô bé 14 tuổi im lặng và trở thành “miếng mồi” của cụ ông mỗi khi đưa bò lên núi. Đến khi bụng lùm lùm, gia đình mới phát hỏa đưa đi khám và bà mẹ đã ngất lịm khi nghe bác sĩ chẩn đoán, Liên có thai hơn 7 tháng. Cơ quan điều tra vào cuộc, ông Huệ bị bắt. Trước khi ông xộ khám, Liên cũng đã báo tin sinh em bé.
(* Tên nhân vật trong bài viết đã thay đổi)
Kỳ tiếp: Bi hài chuyện cụ ông “xộ khám” vì “khát tình”
Để chứng minh cho mình trong sạch, không giở trò đồi bại, nhiều cụ ông nói: “Tiếc là tôi đã quá già” còn sức đâu mà… “cày” bọn trẻ con kia nữa. Tôi xin thề: Nếu đứa bé ấy cùng AND với tôi thì tôi…nhận.


0 nhận xét to "Những 'độc chiêu' lừa tình của các cụ ông"

Đăng nhận xét

* Bạn có thể nhận xét / góp ý / bình luận tại đây.
* Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
* Bạn chưa có tài khoản vẫn có thể nhận xét bằng cách chọn hồ sơ là Tên/URL (với URL là địa chỉ email hoặc blog của bạn).

Loading