Ngỡ ngàng xem Uyên Linh thế chỗ Thanh Lam

Lần đầu tiên thể hiện ca khúc nhạc Trịnh, lại là vị trí hát thay Thanh Lam, Uyên Linh đã làm xao xuyến bao trái tim người nghe…
Bỏ qua những ồn ào và thị phi sau cuộc thi Vietnam Idol 2010, Uyên Linh đang tập trung cho các show diễn khắp trong Nam, ngoài Bắc và cùng nhạc sĩ Quốc Trung gấp rút thực hiện album đầu tay. Và sau Love songs diễn ra vào ngày 8/3 thì hôm qua – 25/3, Uyên Linh đã tiếp tục có dịp tái ngộ khán giả Hà thành trong một chương trình vô cùng đặc biệt và ý nghĩa – đêm nhạc kỷ niệm 10 năm ngày mất của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn với chủ đề Bóng núi tại Nhà hát Lớn Hà Nội.
 
Trước đó - ngày 18/3, đêm nhạc Bóng núi cũng đã tổ chức thành công tại Tp.HCM với sự tham gia của các tên tuổi lớn, nhưng Uyên Linh không có mặt trong chương trình này. Được biết, vì Thanh Lam do bận việc đột xuất nên không có mặt trong đêm nhạc Trịnh tại Hà Nội, nên ban tổ chức đã quyết định chọn Uyên Linh để thế chỗ.
              
Khán giả khá ngỡ ngàng khi Uyên Linh thể hiện thành công ca khúc Yêu dấu tan theo...
 




.... sau đó lại đến với bất ngờ trong ca khúc Tình Xa

Lần đầu tiên thể hiện tình khúc Trịnh Công Sơn trên sân khấu lớn, bên cạnh những tên tuổi “cạo cội” gắn bó với nhạc Trịnh theo năm tháng như: Cẩm Vân, Hồng Nhung, Mỹ Linh, Trọng Tấn, Nguyên Thảo, Đức Tuấn, Quang Dũng… nhưng Uyên Linh đã khiến khán giả vô cùng ngỡ ngàng và đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Dù cách thể hiện nhạc Trịnh không quá trau chuốt, có phần còn hơi non trong cách xử lý, nhưng Uyên Linh đã mang đến một "làn gió mới" cho hai ca khúc Tình xaYêu dấu tan theo bằng chính giọng hát bản năng đầy nội lực của mình. Không thể so sánh hai tiết mục của Uyên Linh với những màn biểu diễn khác trong đêm diễn, nhưng vẫn phải công nhận Thần tượng âm nhạc đã khá thành công khi "chạm ngõ" nhạc Trịnh

Và giờ, chúng mình cùng nhìn lại một số hình ảnh khác trong đêm diễn hôm qua nhé!
 
 

Hồng Nhung nhẹ nhàng cùng Có nhớ và Thuở bống là người




Rừng xưa đã khép và Xin mặt trời hãy ngủ yên đã khá quen thuộc với giọng ca Cẩm Vân


Nghệ sĩ saxophone Trần Mạnh Tuấn




Nguyên Thảo là gương mặt gắn bó với nhạc Trịnh Công Sơn,
cô thể hiện qua Hai mươi mùa nắng hạ và Rơi lệ ru người


Bộ ba giọng ca nam quen thuộc với dòng nhạc Trinh: Trọng Tấn, Đức Tuấn, Quang Dũng...


Các nghệ sĩ tham gia chương trình




Uyên Linh hạnh phúc khi nhận được nhiều tình cảm của khán giả


0 nhận xét to "Ngỡ ngàng xem Uyên Linh thế chỗ Thanh Lam"

Đăng nhận xét

* Bạn có thể nhận xét / góp ý / bình luận tại đây.
* Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
* Bạn chưa có tài khoản vẫn có thể nhận xét bằng cách chọn hồ sơ là Tên/URL (với URL là địa chỉ email hoặc blog của bạn).

Loading