Miễn phí tên miền

mien phi ten mien Miễn phí tên miền .com 1 năm tại 1and1

Đối với mọi blogger, việc đầu tiên cần làm trước khi bước vào con đường viết blog đó là phải chọn cho mình một tên miền phù hợp. Tuy nhiên, mặc dù giá của một tên miền .com .net hiện nay không đắt (chỉ khoảng 180.000đ cho 1 năm) nhưng đối với các bạn học sinh, sinh viên thì đó cũng là một số tiền lớn. Hậu quả là các bạn thường chọn cho mình một tên miền miễn phí dạng .co.cc hay .cz.cc, .tk rất không chuyên nghiệp và sẽ ảnh hưởng tới tương lai của blog sau này.
Nhưng hôm nay, cơ hội dành cho các bạn đã đến, 1and1.com nhà cung cấp web hosting và tên miền nổi tiếng thế giới đang có chương trình khuyến mại miễn phí năm đầu tên miền .com. Quá đã phải không? :)
Chi tiết về chương trình khuyến mại này như sau:

  • Miễn phí năm đầu khi đăng kí tên miền .com. Sang năm thứ hai giá là 8.99$. Mỗi người chỉ được đăng kí miễn phí 1 lần. Tuy nhiên nếu có nhiều thẻ hoặc account thì cứ thoải mái.
  • Tên miền .net, .org hoặc .us giá chỉ $6.99 và .info là 0.99$. Năm thứ hai giá lại áp dụng như bình thường.
  • Khuyến mại có giá trị tới 31/05/2010. Do đó các bạn hãy nhanh tay lên nhé.
Lưu ý: Hiện tại trong danh sách các nước của 1and1.com không có Việt Nam nên các bạn phải fake ip khi đăng kí nhé. Hoặc tốt nhất nếu có người thân ở nước ngoài thì nhờ họ đăng kí cho. :)


1 nhận xét to "Miễn phí tên miền"

Đăng nhận xét

* Bạn có thể nhận xét / góp ý / bình luận tại đây.
* Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
* Bạn chưa có tài khoản vẫn có thể nhận xét bằng cách chọn hồ sơ là Tên/URL (với URL là địa chỉ email hoặc blog của bạn).

Loading