Lady Gaga bán vòng ủng hộ Nhật Bản

Cô ca sĩ quái tính vừa có một nghĩa cử cao đẹp ngay khi nhận được thông tin về trận động đất kinh hoàng ở nước Nhật xa xôi.

Lady Gaga bán vòng ủng hộ Nhật Bản
Chiếc vòng tay của Lady Gaga thiết kế khá đơn giản nhưng rất ý nghĩa
Trên trang Twitter của mình, Lady Gaga đang kêu gọi mọi người cùng chung tay giúp đỡ nạn nhân của trận động đất kinh hoàng ở Nhật Bản. Cô hy vọng các fan của mình sẽ cùng tham gia chiến dịch mua vòng We Pray For Japan để quyên tiền giúp đỡ những người dân đang chống chọi lại tàn dư của trận động đất và cơn sóng thần kinh hoàng.
"Tôi đã thiết kế chiếc vòng cầu nguyện cho Nhật Bản... Tất cả các lợi nhuận sẽ được gửi tới để ủng hộ người dân nơi đây. Hãy cùng tôi cố gắng nào," Lady Gaga viết trên trang Twitter của mình.
Chiếc vòng do Lady Gaga thiết kế vốn không có gì đặc biệt. Nó đơn giản chỉ là một dải băng màu trắng với những chữ in đỏ kêu gọi mọi người cùng chung tay xây dựng lại cuộc sống và được bán với giá 5 đôla. Người mua có thể trả giá cao hơn nếu muốn ủng hộ các nạn nhân của trận động đất ở Nhật Bản.
Lady Gaga bán vòng ủng hộ Nhật Bản


0 nhận xét to "Lady Gaga bán vòng ủng hộ Nhật Bản"

Đăng nhận xét

* Bạn có thể nhận xét / góp ý / bình luận tại đây.
* Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
* Bạn chưa có tài khoản vẫn có thể nhận xét bằng cách chọn hồ sơ là Tên/URL (với URL là địa chỉ email hoặc blog của bạn).

Loading