"Hồn nhiên" chụp ảnh, quay clip nóng rồi năn nỉ xin... xóa

Đằng sau clip sex của đôi SV Hà Nội xôn xao mấy ngày vừa qua, có một thông tin mà nhiều người không biết, nhân vật nam trong clip đã năn nỉ admin của rất nhiều diễn đàn xóa link clip đó đi.
"Hồn nhiên" chụp ảnh, quay clip sex rồi năn nỉ xin... xóa
Một trong những cố gắng của T. để thông tin về clip sex của mình và bạn gái không bị lan quá nhanh là nói chuyện thuyết phục admin một số diễn đàn xóa đường link clip, topic. Và các diễn đàn đó đã xóa clip đi thật. Nhưng thế là không đủ. Sức mạnh của Internet đã đẩy mọi việc đi quá xa trước khi hai nhân vật trong clip có thể lường được. Chuyện họ nghĩ là của riêng cá nhân, thuộc sở hữu cá nhân đã trở thành một scandal "chấn động" giới trẻ.
Còn nhớ, cách đây khoảng gần hai tháng, trường hợp 1 teengirl tự chụp các bức ảnh nhạy cảm của mình với bạn trai sau đó post lên photobucket và vô tình bị bạn khác lại tung lên một diễn đàn lớn khiến cho bạn đó thực sự đã phải “lãnh đủ” không chỉ chỉ trích của cộng đồng mạng, mà còn từ phía gia đình và nhà trường. Van vỉ admin của trang diễn đàn đó gỡ ảnh xuống, nhưng hàng loạt các trang diễn đàn hay blog các nhân khác đã “nhanh tay” cop các bức ảnh này về. 
Đoạn chat dài, kể lể những hậu quả mà mình đã phải gánh chịu của nữ sinh đó và admin của diễn đàn được post lên khiến cho mọi người khi đọc không khỏi “vừa giận vừa thương” khi những hành động nông nổi, bột phát lại có thể dẫn đến những tổn thương lớn lao về mặt danh dự và tinh thần của một người.
Công thức "chụp ảnh, quay clip nóng - bị phát tán trên mạng - "tôi là nạn nhân""
Nếu như ban đầu khi lần đầu tiên 1 clip sex nữ sinh bị tung lên mạng, kèm theo các bức ảnh nhạy cảm đã khiến cho tất cả mọi người phải bàng hoàng, các bậc phụ huynh thì “đứng ngồi không yên” trăn trở suy nghĩ về giới trẻ, thì hiện nay khi nghe đến các thông tin này sau một hồi bàn tán xôn xao, mọi chuyện cũng nhanh chóng lắng dịu. Vì theo nhiều người việc tự quay clip phòng the, chụp những bức ảnh nhạy cảm rồi tung lên mạng dường như đã trở thành một công thức xấu xí liên tục được nhiều nữ sinh ngày nay "xài đi xài lại".
Đa số các trường hợp đều là do các bạn sơ suất để lộ ra ngoài. Tuy nhiên cũng không ít bạn lại “hồn nhiên” post lên các trang chia sẻ, hay diễn đàn với mục đích muốn “thể hiện đẳng cấp” và chỉ khi sự việc đi quá giới hạn, bắt đầu ân hận thì đã quá muộn. Đặc biệt là với các clip quá lố với các trò chơi: thách nhau tụt quần áo, hay động chạm vào chỗ nhạy cảm của nhau ngay giữa lớp học. Nhiều bạn chỉ nghĩ đó là trò chơi không hơn không kém nên đã vô tư chia sẻ với mọi người. Thậm chí khi bị mọi người lên án vẫn coi đó là một chuyện bình thường, không quá nghiêm trọng. Chỉ đến khi các bố mẹ, nhà trường thầy cô giáo biết đến mới thực sự “hoảng hốt”.
Hiện nay, cư dân mạng không còn quá nặng nề chỉ trích những trường hợp trên mà đã có cái nhìn đồng cảm hơn. Tuy nhiên dường như việc quay clip, chụp ảnh nóng của teengirl vẫn không có chiều hướng giảm xuống. Ngay sau khi clip sex của sinh viên đại học X được tung lên thì lại một đoạn clip khác  nghi của nữ sinh một trường đại học HN được tung lên. Dù chưa biết thực hư đoạn clip này như thế nào nhưng cũng khiến cho mọi người thêm  một lần “ngán ngẩm” khi nghĩ về các nữ sinh ngày nay.
Sau khi clip hay những bức ảnh nóng bị phát tán, nữ sinh nào cũng tỏ ra hối hận, thậm chí coi mình chỉ là “nạn nhân”. Nhưng với hàng loạt các “tấm gương” đã bị lộ ảnh nhạy cảm và lâm vào tình cảnh “dở sống dở chết”, các nữ sinh hoàn toàn không hề suy nghĩ về hậu quả việc mà mình đã, đang và định làm, cũng như không chú ý đến việc tự “bảo vệ” cho bản thân mình.
Vì thế, công thức xấu xí: "quay clip sex, chụp ảnh nóng, bị tung lên mạng, sau đó là sự “hối hận” giải thích, khóc lóc…" vẫn cứ tiếp diễn. Các bạn nữ sinh luôn là người chịu phải chịu thiệt thòi nhiều nhất ngay cả khi bạn chủ động hay bị động trở thành “nạn nhân” nên hãy biết nói “không” và dừng đúng lúc trước những cám dỗ, tình huống “nhạy cảm” trong cuộc sống.


0 nhận xét to ""Hồn nhiên" chụp ảnh, quay clip nóng rồi năn nỉ xin... xóa"

Đăng nhận xét

* Bạn có thể nhận xét / góp ý / bình luận tại đây.
* Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
* Bạn chưa có tài khoản vẫn có thể nhận xét bằng cách chọn hồ sơ là Tên/URL (với URL là địa chỉ email hoặc blog của bạn).

Loading