Gia đình nữ sinh trong clip sex lên tiếng

Nói ra điều này với gia đình nữ sinh thật dài và mệt mỏi. Mong mỏi lớn nhất của gia đình em lúc này là: “Tương lai hai đứa sẽ không bị ảnh hưởng quá nhiều bởi những lỗi lầm và sự dại dột của mình”.
Chiều 5/3, đại diện gia đình nữ sinh trong clip sex bị phát tán đang gây xôn xao dư luận đã lên tiếng về sự việc đáng tiếc này.
Cuộc chuyện trò liên tục bị ngắt quãng bởi những tiếng thở dài mệt mỏi và xót xa. Dù không ai muốn việc xảy ra nhưng tất cả cũng đã diễn ra rồi nên qua sự việc, gia đình em có lời khuyên tới trước hết là những bạn trẻ đang yêu nhau, có tình cảm mặn nồng thì phải suy nghĩ thật kĩ, đừng có những hành động dại dột như đôi bạn trẻ này, ảnh hưởng đến chính bản thân tương lai họ và cả những người như các em.
Gia đình nữ sinh trong clip sex lên tiếng
“Chúng ta vẫn chưa hết đau xót trước vụ việc tương tự như thế này xảy ra trước đây. Thế nên mong các em thực sự thấu hiểu điều này và rút ra bài học cho mình”. Đại diện gia đình bạn gái cũng phân trần: “Giới trẻ bây giờ có công nghệ hiện đại nhưng đôi khi lại không hiểu hết được những hậu quả khôn lường mà nó có thể gây ra. Chuyện quay clip những giây phút riêng tư như trong nhà hay với bạn bè có thể do mình nghịch ngợm, ai cũng có thể làm được. Nhưng việc lưu trữ thì cần phải được cân nhắc vì sẽ gây hậu quả rất nghiêm trọng nếu nó bị phát tán. Còn với những đối tượng phát tán, chỉ xin các bạn hãy suy nghĩ đến luật pháp rồi hẵng làm. Chúng tôi tin pháp luật sẽ nghiêm trị với những hành động như thế. Các bạn trẻ cần có ý thức, hành động đúng đắn hơn”.
Qua đây gia đình bạn gái cũng mong rằng sẽ không còn những sự việc tương tự xảy ra trong giới trẻ và mong mọi người có cái nhìn khách quan và cảm thông cho đôi bạn trẻ. “Sự việc xảy ra không chỉ ảnh hưởng lâu dài tới người thân các em mà đau lòng hơn là chính bản thân các em sẽ mất bao lâu để vượt qua nỗi đau này?”
Hiện vụ việc đang được cơ quan công an điều tra làm rõ.


0 nhận xét to "Gia đình nữ sinh trong clip sex lên tiếng"

Đăng nhận xét

* Bạn có thể nhận xét / góp ý / bình luận tại đây.
* Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
* Bạn chưa có tài khoản vẫn có thể nhận xét bằng cách chọn hồ sơ là Tên/URL (với URL là địa chỉ email hoặc blog của bạn).

Loading