Danh Tùng: 'Tôi không phủ nhận mình đào hoa'

"Ngày trước mình cũng có một vài mối tình thật đẹp nhưng có lẽ cả hai vẫn chưa có nhiều điểm tương đồng nên đã không thể song hành cùng nhau được. Hiện tại, Tùng và những “người ấy” đều là bạn tốt", Danh Tùng chia sẻ.
- Chào Danh Tùng, sang năm mới Tân Mão, công việc của Tùng dạo này thế nào rồi?
- Nhờ trời thương, công việc của Tùng đang rất thuận lợi. Mình đang cảm thấy rất hưng phấn với cuộc sống hiện tại vì được bận rộn, được làm việc…
- Một ngày làm việc của Tùng thường bắt đầu như thế nào?
- Bình thường thì 7h sáng mình sẽ bắt đầu công việc và khoảng 22h là mọi việc trong ngày được giải quyết xong. Tuy nhiên gần 3 tháng qua, Tùng hầu như mỗi ngày phải làm việc từ 5h sáng và kết thúc lúc 23h30 khuya. Cường độ làm việc như thế nhưng mình lại đang “béo” lên 4kg đấy.
- Tùng có cảm thấy buồn khi làm nghệ thuật mà mình lại bị lên cân không?
- Tùng không buồn chút nào mà trái lại, Tùng cảm thấy rất vui đấy. Có lẽ bạn sẽ ngạc nhiên vì Tùng trả lời như thế đúng không? Sỡ dĩ mình vui như vậy là vì “việc tăng ký” thể hiện Tùng được “chăm sóc” rất kỹ trong quá trình làm việc. Hơn 3 tháng qua, Tùng tham gia vai diễn chính của bộ phim Xin thề anh nói thật do công ty FPT Media và Đài truyền hình Việt Nam phối hợp sản xuất. Phải công nhận rằng, các anh chị bên FPT Media chăm sóc diễn viên rất kỹ, rất chu đáo. Họ lo lắng cho anh em nghệ sĩ từ hoá trang, trang phục, ăn uống đến giờ giấc làm việc…, nói chung là cả ê kip được đơn vị sản xuất rất quan tâm.
- Danh Tùng có thể giới thiệu đôi nét về vai diễn mới này trong phim “Xin thề anh nói thật”?
- Đối với Tùng đây là một vai diễn rất hay, rất ấn tượng. Lúc đầu khi nhận được kịch bản từ Đạo Diễn Phi Tiến Sơn, Tùng đã đọc liền một mạch mấy ngày. Tùng vào vai Phan Vũ - đây là một chàng điển trai, hiếu thảo với gia đình, có biệt tài giỏi tán gái, giỏi nấu ăn. Vũ có tính cách rất đàn ông, mạnh mẽ, quyết liệt, muốn gì phải đạt bằng được. Trong công việc và cuộc sống Vũ là người rất nghiêm túc, thật thà nhưng Vũ có một tật xấu là yêu nhiều và sở trường là nói dối phụ nữ kèm với câu “Xin thề anh nói thật”. Ngoài ra nhân vật Phan Vũ vẫn còn có rất nhiều điểm đáng yêu, Tùng xin dành bí mật này cho các bạn khán giả khi xem phim.
Các bạn hãy đón xem Xin thề anh nói thật, chính thức phát sóng vào ngày 7/3/2011, các ngày trong tuần từ thứ hai đến thứ tư lúc 20h10, trên kênh VTV1.
Danh Tùng: 'Tôi không phủ nhận mình đào hoa'
Danh Tùng: 'Tôi không phủ nhận mình đào hoa'
- Giữa Tùng và Phan Vũ có điểm nào giống và khác nhau so với ngoài đời?
- Phan Vũ và Tùng có cùng sự tương đồng về tính cách. Đó là khi Tùng đã muốn thực hiện việc gì thì Tùng sẽ đeo đuổi đến cùng. Sự quyết liệt, mạnh mẽ, bản tính “rất đàn ông “ của Phan Vũ cũng như sự đào hoa của nhân vật này chính là một phần góc nhìn phản ánh con người thật cùa Tùng ở ngoài đời.
Nói về sự khác nhau giữa vai diễn và Tùng thì nhiều vô số kể. Nhưng có thể thấy được những điểm khác biệt rất rõ nét như sau. Vũ rất giỏi nấu ăn nhưng Tùng thì hầu như không hề biết gì về khoản “tề gia nội trợ này”. Kế đến Vũ là người rất đào hoa, yêu cùng lúc nhiều cô gái đẹp những mong tìm được người yêu hoàn hảo cho mình. Trong khi Danh Tùng ngoài đời thì không phải như thế. Thật sự Tùng có số đào hoa, nhưng không thể yêu được cùng lúc nhiều người. Khi đến với một người nào đó, Tùng luôn trân trọng tình cảm, sự yêu thương mà hai người dành cho nhau. Thêm nữa, trong tình yêu Tùng không “thề thốt” mà thường hay thể hiện bằng hành động thông qua nhưng việc làm như chăm sóc người yêu, làm cho người ấy vui, chia sẻ mọi niềm vui, nỗi buồn.
Danh Tùng: 'Tôi không phủ nhận mình đào hoa'
Danh Tùng: 'Tôi không phủ nhận mình đào hoa'
- Tiêu chí chọn người yêu của Danh Tùng ngoài đời là như thế nào?
- Tùng không hề đặt ra cho mình bất cứ tiêu chí nào trong vấn đề chọn lựa người yêu. Khác với Phan Vũ luôn mong mỏi tìm kiếm một người yêu hoàn hảo, điều Tùng cần nhất ở “một nửa” của mình là biết yêu thương, thông cảm và chia sẻ với Tùng về công việc cũng nhú mọi chuyện vui buồn trong cuộc sống thường nhật. Không ai là hoàn hảo hết, ngay cả bản thân mình cũng thế thôi nên Tùng không cần sự hoàn hảo ấy để làm gì, Tùng vẫn đang trên đường đi tìm “một nửa” còn lại của mình.
- Vậy là hiện tại Tùng đang cô đơn? Một người đào hoa như anh, vậy mà ở độ tuổi này vẫn còn cô đơn sao?
- Tùng không phủ nhận là mình đào hoa. Ngày trước mình cũng có một vài mối tình thật đẹp nhưng có lẽ cả hai vẫn chưa có nhiều điểm tương đồng nên đã không thể song hành cùng nhau được. Tuy nhiên hiện tại, Tùng và những “người ấy” đều là những người bạn tốt. Tùng đang mong chờ “thần tình yêu” sẽ gõ cửa trái tim mình.


0 nhận xét to "Danh Tùng: 'Tôi không phủ nhận mình đào hoa'"

Đăng nhận xét

* Bạn có thể nhận xét / góp ý / bình luận tại đây.
* Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
* Bạn chưa có tài khoản vẫn có thể nhận xét bằng cách chọn hồ sơ là Tên/URL (với URL là địa chỉ email hoặc blog của bạn).

Loading