Cùng các hotboy đón 8/3 tại Yofana

Dịp 8/3 này, Nukan Trần, Kelbin Lei, Đình Huy, Johnny, Minh Nhật ấp ủ một kế hoạch tạo một điều bất ngờ cho các bạn nữ. Điạ điểm để các chàng trai này chọn lựa không nơi nào khác phù hợp hơn Yofana.
Nukan chia sẻ: “Mình đề xuất ý tưởng chọn một quán Yogurt vì bây giờ con gái mê Yogurt lắm, như mấy cô bạn của mình ấy, sáng ăn yogurt cho đẹp da, tốt cho tiêu hoá, chiều tối mà ai rủ đi ăn yogurt là đi ngay, thế mới biết con gái bây giờ hâm mộ yogurt đến cỡ nào”. Sau một lúc bàn tán, các hotboy đã quyết định chọn lựa Yofana, không phải chỉ vì đây là một địa chỉ Yogurt quen thuộc của giới trẻ Sài Gòn, mà nó còn được các bạn gái yêu thích bởi không gian rộng thoáng, nhẹ nhàng, những sắc màu tràn ngập sự vui vẻ, ngọt ngào như xanh cốm, hồng dâu, thế nào cũng thoả mãn sở thích chụp ảnh của các nàng cho xem.
Cùng các hotboy đón 8/3 tại Yofana
Ắt hẳn các bạn gái sẽ cảm thấy thích thú khi bước vào Yofana trong ngày lễ đặc biệt này, các chàng hotboy của chúng ta sẽ tự tay chọn lựa từng bông hoa đẹp nhất, tự tay gói hoa, trang trí. Dù là con trai nhưng khi cần làm đẹp lòng phe áo dài thì các chàng cũng tinh tế và khéo tay lắm.
Cùng các hotboy đón 8/3 tại Yofana
Cùng các hotboy đón 8/3 tại Yofana
Một vấn đề cực kỳ quan trọng là các chàng biết cách chọn lựa, trang trí yogurt sao cho vừa đẹp mắt, vừa phù hợp với các bạn gái lại mang đậm ý nghĩa. Cho dù là dâu, nho, kiwi hay chocolate họ đều thuộc nằm lòng ý nghĩa của từng hương vị, nhằm gửi đến các bạn gái những ly yogurt vừa ngon, vừa mang những thông điệp đáng yêu.
Cùng các hotboy đón 8/3 tại Yofana
Còn chần chờ gì nữa, miễn bạn là con gái, ắt hẳn bạn sẽ được đón chào rất nồng nhiệt tại Yofana. Hãy rủ thêm nhiều bạn bè vui lẽ 8/3 cùng các hotboy đẹp trai tới đây để được discount đến 30% dành cho phái nữ nhé.
Cùng các hotboy đón 8/3 tại Yofana


0 nhận xét to "Cùng các hotboy đón 8/3 tại Yofana"

Đăng nhận xét

* Bạn có thể nhận xét / góp ý / bình luận tại đây.
* Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
* Bạn chưa có tài khoản vẫn có thể nhận xét bằng cách chọn hồ sơ là Tên/URL (với URL là địa chỉ email hoặc blog của bạn).

Loading