Backstreet Boys tung clip chào khán giả Việt Nam

Vừa qua, trên trang web chính thức của nhóm, các thành viên ban nhạc Backstreet Boys đã cùng làm một clip ngắn có tên "Hey, Việt Nam" (xin chào Việt Nam).
Sau khi clip được đăng tải trên trang web cá nhân thì không ít fans đã lấy nguồn về trang cá nhân riêng của mình. Ngoài ra thì video clip Chào Việt Nam cũng được đưa lên trang mạng xã hội và trang Twitter của nhóm.
Nội dung clip nói về cảm nhận về Việt Nam của các thành viên, và những dự định khi họ đặt chân tới đây. Nick Carter, Howie Dorough, Brian Littrell, và A. J. McLean đều tỏ ra rất hào hứng và hồi hộp về chuyến đi đầu tiên của mình tới Việt Nam. Họ dự định sẽ đi thăm thú nhiều nơi để biết thêm về đất nước tươi đẹp, con người mến khách ở đây. Trong clip, các thành viên cũng đã nói chính thức ngày họ sẽ đặt chân đến TPHCM vào ngày 21/3 (trước buổi diễn ba hôm) để có thời gian thăm danh lam thắng cảnh của thành phố. Và sau khi biểu diễn xong tại T PHCM, các thành viên sẽ lên đường bay ra Hà Nội để nghỉ ngơi và tham quan thủ đô. Sau đó vào đêm 26/3, tại sân vận động Mỹ Đình, BSB sẽ "cháy" hết mình cùng khán giả Việt.
Backstreet Boys tung clip chào khán giả Việt Nam
Backstreet Boys tung clip chào khán giả Việt Nam
BTC cũng đang ráo riết hoàn tất những khâu còn lại để có thể tổ chức một liveshow hoành tráng nhất từ trước đến này. BTC cho rằng họ sẵn sàng chịu lỗ nếu như vé BSB không được tiêu thụ hết, nhằm mang đến cho khán giả Việt một tour diễn ấn tượng.
Ngoài ra thì BTC cũng mong với những nghệ sỹ nổi tiếng thế giới, những cảm nhận tốt đẹp của họ về hình ảnh đất nước con người Việt Nam sẽ tạo hiệu ứng sâu rộng. Hai show diễn tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh sẽ do 23 thành viên phụ trách ánh sáng, âm thanh, sân khấu… trong ê kíp đi theo ban nhạc lưu diễn vòng quanh thế giới, trực tiếp điều hành nhằm bảo đảm chất lượng của buổi diễn tương tự như tại Mỹ hay Châu Âu.
Dưới đây là nội dung và clip của Backstreet Boys mang tên Hey Việt Nam (Xin chào Việt Nam): “Xin chào, chúng tôi là Backstreet Boys! Các bạn Việt Nam thân mến, chúng tôi đang rất háo hức được tới thăm đất nước xinh đẹp của các bạn. Đây là lần đầu tiên nên chúng tôi mong đợi được đi thăm thú đây đó và mọi thứ đã sẵn sàng với 2 buổi diễn dành cho tất cả các bạn. Hẹn gặp các bạn tại TP Hồ Chí Minh vào ngày 24 tháng 3, tại Hà Nội ngày 26 tháng 3Và hãy nhớ vào trang web bsb.com.vn để đặt vé cho mình. Mong sớm được gặp các bạn. Các bạn hãy đặt vé ngay bây giờ đi vì không còn nhiều nữa đâu".


0 nhận xét to "Backstreet Boys tung clip chào khán giả Việt Nam"

Đăng nhận xét

* Bạn có thể nhận xét / góp ý / bình luận tại đây.
* Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
* Bạn chưa có tài khoản vẫn có thể nhận xét bằng cách chọn hồ sơ là Tên/URL (với URL là địa chỉ email hoặc blog của bạn).

Loading