Xe máy nổ bình xăng, chủ xe chết tại chỗ

Vào khoảng hơn 12h ngày 17/2, trên đường Bạch Đằng, TP Đà Nẵng, một chiếc xe máy đang trên đường lưu thông đột nhiên bốc cháy dữ dội và người điều khiển xe máy chết tại chỗ.
Đại tá Nguyễn Viết Lợi, Chánh Văn phòng Công an thành phố Đà Nẵng cho biết, sự việc diễn ra vào thời điểm đường rất vắng người, nên có rất ít người chứng kiến sự việc trên. Theo lời kể, họ chỉ nghe một tiếng rầm và nhìn thấy đám cháy.
Ngay khi phát hiện, lực lượng Công an bảo vệ tại UBND thành phố báo ngay cho các đơn vị chữa cháy và sử dụng ngay bình xịt chữa cháy nhưng vẫn không dập tắt được đám cháy.
Qua điều tra ban đầu, các lực lượng chức năng xác định chiếc xe cháy ngay cạnh cột điện chiếu sáng số 83 sát mép đường (đoạn trước UBND thành phố Đà Nẵng), tại hiện trường chiếc xe máy chỉ còn trơ lại khung sắt, xác nạn nhân nằm cạnh xe máy.
Theo quan sát ban đầu, nạn nhân là nam khoảng 30 tuổi. Vụ việc đang được các cơ quan tiến hành xác minh tên tuổi nạn nhân và điều tra làm rõ nguyên nhân.


0 nhận xét to "Xe máy nổ bình xăng, chủ xe chết tại chỗ"

Đăng nhận xét

* Bạn có thể nhận xét / góp ý / bình luận tại đây.
* Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
* Bạn chưa có tài khoản vẫn có thể nhận xét bằng cách chọn hồ sơ là Tên/URL (với URL là địa chỉ email hoặc blog của bạn).

Loading