Valentine, Đinh Mạnh Ninh sánh vai cùng Xuân Nghi

Chàng ca sĩ triển vọng của cuộc thi Sao mai Điểm hẹn quyết định 'song kiếm hợp bích' cùng giọng ca vừa lạ vừa quen vào đúng mùa yêu thương của ngàn vạn đôi lứa ở khắp nơi.

Valentine, Đinh Mạnh Ninh sánh vai cùng Xuân Nghi
Lần đầu tiên cùng song ca, Đinh Mạnh Ninh và Xuân Nghi quyết định chọn dịp Valentine để thể hiện.
Nói Xuân Nghi vừa lạ vừa quen cũng bởi cô đã xuất hiện với vai trò ca sĩ nhí gần 8 năm qua và vừa trở lại với hình ảnh trưởng thành hơn qua album “Nghi 16” hè năm ngoái. Lạ là vì năm nay, với hình ảnh ca sĩ trẻ 17 tuổi, cô lại lớn thêm từng ngày qua một sản phẩm âm nhạc nói về tình yêu. Đó chính là Xuân Nghi, bài hát này cũng là một sáng tác mới nhất của Xuân Nghi trong những ngày cô sống tại Mỹ.
Nói về bài hát với một cảm xúc hoàn toàn khác so với những gì Xuân Nghi đã từng viết, cô cho biết mình cảm nhận được gì đều gửi gắm vào bài hát, vì thế những lời hát ngây ngô trong tình yêu như “Giận anh em thương, giận anh em mơ…”, “Chỉ cần anh nhớ đến em…” đều có thể rất dễ cảm nhận bởi những bạn trẻ đang chìm đắm trong tình yêu non nớt, trong sáng. Xuân Nghi tâm sự: “Đúng với lứa tuổi của em, bài hát này vừa “ngơ ngơ” và vừa nói lên được những cảm xúc đơn giản nhưng tuyệt vời nhất khi yêu. Với ngày Valentine đặc biệt này, Nghi muốn nói lên được những cảm xúc chung, và nhận được sự đồng cảm với bài hát từ các bạn trẻ. Đồng thời dẫn dắt những đôi tình nhân trở về những gì êm đềm, nhẹ nhàng và hạnh phúc nhất khi họ bắt đầu biết yêu. Hãy nói, nói những cảm xúc từ tận đáy lòng mình, bây giờ hoặc không bao giờ, để các bạn có thể được bên nhau mãi mãi như một giấc mơ”.
Valentine, Đinh Mạnh Ninh sánh vai cùng Xuân Nghi
Xuân Nghi
Đinh Mạnh Ninh cho biết “nghe bài hát của Nghi, Ninh thấy đây là 1 bài hát về tình yêu rất trong sáng, hồn nhiên,rất đúng với lứa tuổi của Nghi. Cũng được biết đây là ca khúc đầu tiên của Nghi về tình yêu muốn giới thiệu với khán giả, Ninh rất hào hứng và hi vọng rằng,không chỉ ca khúc này mà những ca khúc tiếp theo của Nghi sẽ được mọi người ủng hộ”
Sự kết hợp giữa Đinh Mạnh Ninh và Xuân Nghi là rất tình cờ. Hai anh em gặp nhau đúng một lần tại một show diễn và ngày hôm sau chính là ngày Xuân Nghi phải sang Mỹ. Nhờ mạng xã hội, cả hai mới có thể liên lạc lại với nhau và nói đủ thử chuyện tất tần tật về âm nhạc. Vì ai cũng có một niềm đam mê mãnh liệt cho âm nhạc và y chí thực hiện, theo đuổi ước của riêng mình nên hai anh em hiện nay đều là những người bạn thân thiết luôn luôn giúp đỡ nhau, ủng hộ nhau cho dù có vấp ngã. Đinh Mạnh Ninh chia sẻ : “Xuân nghi là một người em,một người bạn mà Ninh rất quý và rất thân. Ninh cảm thấy có rất nhiều điểm chung giữa Ninh và cô bé tài năng này.Và trong dịp này, Nghi có 1 bài hát mới sáng tác, vì thế Ninh rất muốn thử khi Nghi đề nghị hai anh em có một bản song ca. Đó là lý do vì sao lại có sự kết hợp hết sức ngẫu hứng này”.
Bài hát mộc Acoustic với sự tham gia phối khí của tay guitar nhất nhì hiện nay: nhạc sĩ Dũng ĐàLạt - là một thử nghiệm mới của cả hai, nhằm đem đến cho khán giả một cảm xúc nhẹ nhàng, lãng mạng và mộc mạc. Đặc biệt hình ảnh chủ đề của bài hát được thiết kế bởi những bạn trẻ tài năng Dennis Lee – một ngừơi bạn của Xuân Nghi tại Mỹ, và Fantomas. Bài hát còn được sản xuất qua hệ thống nhạc chuông nhạc chờ của Zing.vn.
Sau bài hát này, Xuân Nghi sẽ tập trung cho sự trở lại vào khoảng cuối tháng 6 hè năm nay, để cám ơn sự ủng hộ của qu‎ vị khán giả trong những bộ phim và những bài hát năm 2010 vừa rồi. Với sự trở lại này, hy vọng với những bài hát mới, những cảm xúc mới sau khi trải qua một năm sống xa nhà, sau khi trải qua sự những sự thay đổi lớn trong cuộc đời, sẽ không làm phụ lòng qu‎y vị khán giả, những người đã luôn theo sát bước chân của Xuân Nghi. Hứa hẹn sẽ lớn hơn một chút, lạ hơn một chút nhưng tinh thần âm nhạc của Nghi vẫn sẽ không thay đổi.
Valentine, Đinh Mạnh Ninh sánh vai cùng Xuân Nghi
Đinh Mạnh Ninh
Còn về Đinh Mạnh Ninh, trước hết trong năm mới, dự định lớn nhất của Ninh sẽ là album đầu tay. Đây cũng là sản phẩm âm nhạc chuyên nghiệp đầu tiên Ninh muốn gửi đến mọi người,cũng là lời cám ơn sâu sắc đến những khán giả đã ủng hộ và dành cho anh những tình cảm yêu mến trong suốt thời gian qua. Ninh hi vọng với album này anh sẽ được mọi người yêu thích hơn, ủng hộ hơn trên con đường sự nghiệp. Sau album, sẽ là hàng loạt những dự án âm nhạc nhỏ hơn mà bấy lâu nay Ninh đã lên kế hoạch. Biết đâu sẽ có những kế hoạch hợp tác giữa Ninh và cô nhóc Xuân Nghi nữa thì sao?
Nhân dịp này, Xuân Nghi và Đinh Mạnh Ninh cũng xin chúc cho những ai đang hạnh phúc trong tình yêu luôn luôn và mãi mãi ở bên nhau, luôn luôn tận hưởng được những giây phúc qu‎y giá và thiêng liêng khi yêu và được yêu. Chúc cho những người đã tìm thấy một nửa của mình sẽ mãi hạnh phúc,chúc những người chưa tìm thấy người mình hằng tìm kiếm thì mau mau được toại nguyện .chúc cho mọi một người mùa xuân tràn đầy tình yêu. Nhưng điều quan trọng nhất, nhân dịp Valentine này, “Hãy nói…” những lời yêu thương với những người xung quanh bạn!
Valentine, Đinh Mạnh Ninh sánh vai cùng Xuân Nghi
Valentine, Đinh Mạnh Ninh sánh vai cùng Xuân Nghi
Phần lyric của ca khúc Hãy nói...
Khi được hỏi về Valentine đáng nhớ nhất, Đinh Mạnh Ninh chia sẻ về một ký ức ngọt ngào cách đây 2 năm: "Mình đã lên kế hoạch gọi điện cho người ấy vào đúng 0h để gây bất ngờ. Trong lúc chờ đợi thì mình nằm trên giường và… ngủ quên lúc nào không biết. Rất may mình kịp tỉnh dậy vào lúc đồng hồ chỉ 0h06. Vội vàng gọi ngay cho người ấy, mình đã dũng cảm nói lên những tình cảm được giấu kín trong lòng bấy lâu nay. Sau đó mình hát cho bạn ấy nghe một bài mình rất thích là If you are not the one… Cả hai đứa đều thẹn thùng và phải mãi mình mới thốt lên được câu: "Em hãy là Valentine của anh nhé!" Cô ấy đã mỉm cười và nói: "Ngốc ah, em yêu anh từ rất lâu rồi."."
If you are not the one chính là ca khúc mà Đinh Mạnh Ninh rất yêu thích. Ấp ủ dự định cover lại từ rất lâu rồi nhưng mãi tới Valentine năm nay, Ninh mới hoàn thành. Bài hát là một lời tỏ tình thật lãng mạn với những giai điệu ngọt ngào. Đinh Mạnh Ninh hy vọng ca khúc này chính là món quà Valentine ấm áp dành tặng bạn bè gần xa.


0 nhận xét to "Valentine, Đinh Mạnh Ninh sánh vai cùng Xuân Nghi"

Đăng nhận xét

* Bạn có thể nhận xét / góp ý / bình luận tại đây.
* Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
* Bạn chưa có tài khoản vẫn có thể nhận xét bằng cách chọn hồ sơ là Tên/URL (với URL là địa chỉ email hoặc blog của bạn).

Loading