Top những người thu nhập 'khủng' nhất Hollywood

Đạo diễn bộ phim Avatar James Cameron được coi là người giàu nhất tại Hollywood với thu nhập 257 triệu USD trong năm 2010. Đây là kết quả của điều tra của Vanity Fair xếp hạng 40 người giàu nhất thế giới điện ảnh Mỹ.
Theo sau là diễn viên Johnny Depp với hơn 100 triệu USD. Johnny Depp đã có một năm thành công với hai bộ phim Alice in Wonderland và The Tourist và khoản thu nhập trả trước cho chuỗi phim sắp đóng Cướp biển vùng Caribe.
Top những người thu nhập 'khủng' nhất Hollywood
Đạo diễn James Cameron
Những con số thu nhập nói trên được Vanity Fair điều tra dựa trên số tiền mà các nhà sản xuất, đạo diễn, nhà viết kịch bản, và diễn viên thu được từ các bộ phim, chưa kể tới thu nhập từ quảng cáo và các dự án khác.
Chẳng hạn, đạo diễn Steven Spielberg được trả một khoản tiền bản quyền cho mô hình công viên Universal trị giá 80 triệu USD. Khoản tiền này không được tính vào. Diễn viên điển trai Leonardo DiCaprio kiếm được 62 triệu USD trong khi đạo diễn bộ phim Alice in Wonderland là Tim Burton kiếm 53 triệu.
Nhà viết kịch kiêm đạo diễn Todd Phillips đứng ở vị trí thứ 8. Người trẻ nhất trong danh sách 40 người là ngôi sao Taylor Lautner trong bộ phim Twilight. Taylor Lautner kiếm 33 triệu và nằm trong tốp 10.


0 nhận xét to "Top những người thu nhập 'khủng' nhất Hollywood"

Đăng nhận xét

* Bạn có thể nhận xét / góp ý / bình luận tại đây.
* Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
* Bạn chưa có tài khoản vẫn có thể nhận xét bằng cách chọn hồ sơ là Tên/URL (với URL là địa chỉ email hoặc blog của bạn).

Loading