Tòa bác đơn kiện JYJ của SM

Cả hai đơn kiện đều bị hủy luôn nhé!
Các fan chắc hẳn vẫn còn nhớ, sau khi JYJ đâm đơn kiện SM Entertainment thì ngày 27/10/2009, SM cũng đệ đơn kháng nghị lên Tòa án trung tâm Seoul, đề nghị tòa án công nhận phán quyết về việc cấm SM can thiệp vào các hoạt động cá nhân của JYJ là không hợp pháp. Thêm vào đó, SM cũng đề nghị tòa án ngăn đình chỉ hợp đồng của JYJ với CJES Entertainment. Tuy nhiên, ngày 17/2 vừa qua, Tòa án trung tâm Seoul đã hủy bỏ cả 2 đơn kiện này của SM.
Tòa án trung tâm Seoul đã hủy bỏ cả 2 đơn kiện của SM Entertainment
Tòa án tuyên bố: “Hợp đồng độc quyền giữa SMJYJ buộc họ phải lệ thuộc vào công ty, không được tự ý quyết định mọi chuyện. JYJ không có lựa chọn nào khác ngoài nghe theo sự sắp đặt của SM vì họ ở thế bị lệ thuộc dưới sức mạnh của SM. Một hợp đồng phụ thuộc dài hạn không thể được coi là hợp lí chỉ vì những mạo hiểm trong vấn đề đầu tư cũng như tấn công thị trường nước ngoài mà công ty phải đối mặt. Bên cạnh những hợp đồng kéo dài, khả năng giám sát và chỉ thị mọi hoạt động từ phía JYJ cùng tuyên bố JYJ phải bồi thường cho những thất thoát của SM chỉ làm rõ thêm tình thế bị phụ thuộc của JYJ trong bản hợp đồng. Chính vì vậy mà quyết định của toàn án trở nên vô hiệu lực.” 
Giám đốc Baek Changju của CJES Entertainment nhận xét: “Chúng tôi coi đây là thắng lợi của lẽ phải và hi vọng hoạt động của JYJ sẽ không còn bị cản trở vì những lời buộc tội rằng họ đang thực hiện hai hợp đồng cùng lúc. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để có thể mang một JYJ tuyệt vời nhất đến với khán giả. Tôi muốn cảm ơn các thành viên JYJ cũng như những người trong công ty đã kiên trì đấu tranh đến cùng vì vụ kiện này.” 
CJES Entertainment hi vọng hoạt động của JYJ sẽ không còn bị cản trở vì những lời buộc tội vô cớ
Sau phán quyết của tòa án, một đại diện của SM Entertainment khẳng định: “Vụ kiện giữa SMJYJ vẫn chưa kết thúc. Phán quyết của tòa án chỉ đơn thuần là phán quyết ban đầu, điều này không có nghĩa là hợp đồng độc quyền giữa SMJYJ vô hiệu lực. Vụ kiện gốc vẫn đang tiếp diễn, thời điểm biện hộ là khoảng giữa tháng 3. Qua vụ kiện gốc này, sự thật sẽ được tìm ra, và chúng tôi sẽ nỗ lực để đảm bảo rằng hợp đồng giữa chúng tôi và họ vẫn có hiệu lực.”
SM Entertainment không tỏ ra chán nản vì cho rằng vụ kiện gốc giữa 2 bên vẫn chưa kết thúc
Trong khi đó, thành viên Junsu cảm ơn các fan trên trang Twitter của  mình: “Tất cả các bạn đã không ngại vất vả mạo hiểm giúp chúng tôi chịu đựng mọi chuyện… Thậm chí ngay cả khi khó khăn làm chúng tôi bị tổn thương, các bạn cũng chính là người ủng hộ để chúng tôi có thể đi đến cùng. Tôi xin chân thành cảm ơn.”


0 nhận xét to "Tòa bác đơn kiện JYJ của SM"

Đăng nhận xét

* Bạn có thể nhận xét / góp ý / bình luận tại đây.
* Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
* Bạn chưa có tài khoản vẫn có thể nhận xét bằng cách chọn hồ sơ là Tên/URL (với URL là địa chỉ email hoặc blog của bạn).

Loading