Tin Tức Mới Nhất Về Việc Payment ở Onbux

Cách đây 2 ngày, VNPP đã có post một bài về việc Onbux đã loại bỏ tính năng Instant Payment (trả tiền ngay lập tức) mà thay vào đó là các yêu cầu thanh toán đều được xem xét bởi đội ngũ của Onbux trước khi thanh toán.

    Ngày hôm nay, Onbux đã có một thông báo khá quan trọng, đó là 62% thành viên đã được đưa vào danh sách sạch (White list), và sẽ được hưởng chế độ Instant Payment như cũ. Số 38% còn lại vẫn còn phải chờ Onbux xem xét mới rút tiền được.
    Con số 62% thành viên này là những người đã rút tiền thành công với Onbux kể từ khi Onbux thông báo bỏ tính năng Instant Payment. Nghĩa là bạn chỉ phải chịu một lần chờ khi rút tiền, nếu qua ải này thì các lần rút sau cũng sẽ được hưởng Instant Payment như các thành viên kia.
    Dự định Onbux sẽ khôi phục Instant Payment cho 100% thành viên trong tương lai.

   VNPP cũng xin liệt kê một số TÌNH TRẠNG CHUNG của những ai đã rút tiền tại Onbux nhưng vẫn chưa nhận tiền được:

  1. Những bạn vừa ra lệnh rút tiền xong sẽ không thể post bài trong forum được, mà kèm theo đó là thông báo "Tài khoản đang bị theo dõi". Thông báo này trước đây chỉ gặp với các tài khoản đang bị nghi ngờ có cheat, hack, nay rất nhiều thành viên dù không vi phạm gì cả vẫn gặp. VNPP cũng đang bị tình trạng này:
    Tin Tức Mới Nhất Về Việc Payment ở Onbux
  2. Không hề có một thanh toán nào từ Liberty Reserve! Đó là thắc mắc VNPP nhận được từ rất nhiều bạn đọc, nhiều bạn đã yêu cầu thanh toán về Liberty Reserve từ nhiều ngày trước nhưng tới này vẫn chưa nhận được tiền. Nếu bạn xem trang Payment Proof của Onbux thì chỉ thấy PP, AP chứ không hề thấy chút nào từ LR cả! Lý giải cho việc này, VNPP nghĩ rằng do LR là loại tài khoản không bị ràng buộc với bất kì tài khoản ngân hàng nào nên rất dễ đăng kí và sử dụng. Do đó tình trạng hack/cheat xong rút tiền về LR xảy ra rất nhiều, kết quả là Onbux đang dè dặt với các thanh toán này của thành viên.
    Tin Tức Mới Nhất Về Việc Payment ở Onbux
   Hiện tại VNPP cũng đang rút về LR nên cũng bị các hiện tượng trên. Đó là tình hình chung của rất nhiều tài khoản, chứ không phải chỉ ở một số cá nhân nên xin bạn đừng quá lo lắng nếu có gặp phải. Hy vọng Onbux sẽ nhanh chóng giải quyết các vấn đề này để cộng đồng PTC ở Việt Nam có một cái Tết vui vẻ.


0 nhận xét to "Tin Tức Mới Nhất Về Việc Payment ở Onbux"

Đăng nhận xét

* Bạn có thể nhận xét / góp ý / bình luận tại đây.
* Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
* Bạn chưa có tài khoản vẫn có thể nhận xét bằng cách chọn hồ sơ là Tên/URL (với URL là địa chỉ email hoặc blog của bạn).

Loading