Thang Duy rạng rỡ bên Hyun Bin

Với chiếc đầm đỏ khoe bờ vai gợi cảm, người đẹp "Sắc, Giới" đầy quyến rũ bên chàng "tiểu hổ" trong ngày ra mắt phim tại Hàn Quốc.

Đặt chân tới Seoul ngày 8/2, hôm qua, Thang Duy đã có buổi ra mắt phim tiếng Anh đầu tiên của cô mang tên Late autumn - bộ phim cô đóng cặp cùng chàng tài tử xứ Hàn Hyun Bin.
Trong thời đại mà thời gian một người ngồi trước màn hình máy tính nhiều hơn ra ngoài gặp gỡ bạn bè thì dường như họ đang dựa quá nhiều vào từ ngữ để giao tiếp, để phòng ngự, bảo vệ, để yêu thương và quan tâm. Nhưng với Late autumn, đạo diễn Kim Tae Yong đã kể câu chuyện tình của 2 người hoàn toàn xa lạ - những người không cần nhiều lời nói để diễn tả cảm xúc bên trong.
Được làm lại từ bộ phim cùng tên năm 1966 của đạo diễn người Hàn Quốc Lee Man Hee, Late autumn bắt đầu khi Anna - nhân vật của Thang Duy, người phải ngồi tù 7 năm nay vì tội giết chồng - có 3 ngày tại ngoại để dự đám tang của mẹ ở Seatle. Trên chuyến xe bus về nhà, Anna vô tình gặp Hoon - một "trai bao" người Hàn. Chỉ với 72 tiếng trên xe bus, không nói với nhau nhiều nhưng cả 2 đều có thể cảm nhận được một tình yêu đang lớn lên trong trái tim họ.
Chia sẻ tại buổi họp báo, Thang Duy cho biết Late autumn thực sự là một thách thức đối với cô: "Mỗi một khoảnh khắc hóa thân thành Anna đều rất khó. Khó để có thể cảm nhận cuộc sống cũng như cảm xúc của cô ấy. Hoon xuất hiện giống như ánh nắng ấm áp tỏa xuống cuộc đời ảm đạm của cô ấy vậy".
Trong phim có cảnh, với những bức bối, áp lực từ quá khứ và cảm xúc, Anna, bằng tiếng mẹ đẻ - tiếng Trung - đã kể cho Hoon nghe lý do tại sao cô lại giết chồng. Mặc dù chỉ biết 2 từ "tốt" và "tệ quá" bằng tiếng Trung, nhưng Hoon đã để yên và làm ra vẻ hiểu hết những gì Anna nói bằng cách thỉnh thoảng lại lặp lại "tốt" và "tệ quá".
"Đó là câu chuyện tình yêu giữa 2 con người có sự khác biệt về văn hóa và ngôn ngữ. Tôi hy vọng người xem có thể cảm nhận được việc các nhân vật của chúng tôi đã vượt qua rào cản đó như thế nào" - Hyun Bin phát biểu.
Nam diễn viên xứ Hàn cho biết anh thấy bản thân mình giống Hoon của Late autumn hơn là Joo Won của Secret garden - bộ phim gây tiếng vang mới đây của anh.
"Joo Won trong Secret garden là một người thẳng thắn, không ngại phải diễn tả cảm xúc của mình. Tôi không phải là người như vậy. Giống như Hoon, tôi thường giữ cảm xúc thật của mình trong lòng và thể hiện nó một cách gián tiếp" - Hyun Bin cho biết.
"Mặc dù luôn tươi tỉnh và vui vẻ nhưng Hoon có rất nhiều nỗi buồn và kỷ niệm đau thương trong quá khứ. Khi làm vui lòng người khác, anh ấy tự làm đau mình và tìm thấy niềm vui cùng lúc" - Hyun Bin chia sẻ về nhân vật của anh.
"Tôi không cho rằng ai cũng phải tin rằng tình yêu có tồn tại. Nhưng rõ ràng, vẫn có những khoảnh khắc mà tình yêu hiện diện, đó là lúc mà người ta sẵn sàng mở rộng tâm hồn mình đối với người khác. Đó chính là những gì mà bộ phim này muốn nói tới" - đạo diễn Kim Tae Yong phát biểu.
Hoàn tất từ năm ngoái, Late autumn sẽ khởi chiếu tại Hàn vào ngày 17/2 tới đây.
Một số hình ảnh trong buổi họp báo ra mắt Late autumn tại Hàn Quốc:
Thang Duy rạng rỡ bên Hyun Bin
Hyun Bin lịch lãm với vest
Thang Duy rạng rỡ bên Hyun Bin
Với chiếc đầm đỏ một vai, Thang Duy trông đặc biệt quyến rũ
Thang Duy rạng rỡ bên Hyun Bin
Huyn Bin, Thang Duy trong buổi họp báo cùng với đạo diễn Late Autumn
Thang Duy rạng rỡ bên Hyun Bin
Thang Duy rạng rỡ bên Hyun Bin
Thang Duy rạng rỡ bên Hyun Bin
Thang Duy rạng rỡ bên Hyun Bin
Thang Duy rạng rỡ bên Hyun Bin
Thang Duy rạng rỡ bên Hyun Bin
Thang Duy rạng rỡ bên Hyun Bin
Thang Duy và Hyun Bin trong phim


0 nhận xét to "Thang Duy rạng rỡ bên Hyun Bin"

Đăng nhận xét

* Bạn có thể nhận xét / góp ý / bình luận tại đây.
* Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
* Bạn chưa có tài khoản vẫn có thể nhận xét bằng cách chọn hồ sơ là Tên/URL (với URL là địa chỉ email hoặc blog của bạn).

Loading