Tân siêu mẫu Trung Quốc lộ ảnh nude

Loạt hình nhạy cảm trên giường ngủ của tân siêu mẫu Trung Quốc được tung lên mạng khiến cho dư luận xôn xao bàn tán trong ngày đầu năm.
Tham dự cuộc thi  "World Super Model Contest 2010 China",Gong Rumin ( Cung Mẫn Như) 26 tuổi, cao 1m77 đã vượt qua hơn 3000 người đẹp đến từ khắp mọi nơi trên đất nước Trung Quốc để giành ngôi vị cao nhất, chiến thắng trong đêm chung kết được tổ chức tại Hà Bắc, đêm 12-12-2010.


Gong Rumin (giữa), á hậu 1 Zhang Shuang và á hậu 2 Wang Chen

"World Super Model Contest 2010 China" là một cuộc thi uy tín, nhằm tuyển chọn người mẫu đại diện cho Trung Quốc tham dự cuộc thi người mẫu thế giới.

Trước khi tham dự cuộc thi này, Gong Rumin đã là một người mẫu khá nổi tiếng và tham dự nhiều hoạt động vì thế khi những bức ảnh nude của cô bị một kẻ giấu mặt phát tán trên mạng đã khiến cho mọi người không khỏi sửng sốt và làm "dậy sóng" những cuộc tranh cãi không ngừng nghỉ trong giới trẻ. Những bức hình đều ở trong tư thế rất phản cảm, không có tính nghệ thuật vì vậy nhiều người cho rằng các bức hình này được chụp trước khi cô nổi tiếng




Với sự cố lộ ảnh nude, Gong Rumin đã khiến không ít người hâm mộ thất vọng. Hiện Gong Rumin đang đứng đầu danh sách được lựa chọn tham dự cuộc thi người mẫu quốc tế nhưng với sự cố này thì chắc hẳn cô sẽ mất đi rất nhiều ưu thế.


0 nhận xét to "Tân siêu mẫu Trung Quốc lộ ảnh nude"

Đăng nhận xét

* Bạn có thể nhận xét / góp ý / bình luận tại đây.
* Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
* Bạn chưa có tài khoản vẫn có thể nhận xét bằng cách chọn hồ sơ là Tên/URL (với URL là địa chỉ email hoặc blog của bạn).

Loading