So Ji Sub tung video nhạc hip-hop

Chàng tài tử điển trai xứ Hàn thử sức ở vai trò mới đang là chủ đề khiến người hâm mộ háo hức.

Là một diễn viên ngôi sao nhưng đam mê của So Ji Sub không chỉ dừng lại ở điện ảnh. Mới đây, anh chàng đã tiết lộ những hình ảnh đầu tiên trong video ca nhạc Pick up line. Thể loại mà So Ji Sub theo đuổi là hiphop và rap. Không chỉ là ca sĩ, So Ji Sub còn tham gia viết lời và soạn nhạc cho Pick up line.
Trong lần ra mắt video đầu tiên này, So Ji Sub có sự giúp đỡ của 2 người bạn thân là Jung Jun Ha và Kim Byung Man - những người giúp anh tạo sự vui nhộn cho clip.
So Ji Sub tung video nhạc hip-hop
So Ji Sub và 2 người bạn thân trong một cảnh quay của video
Ngoài âm nhạc, mới đây, So Ji Sub cũng đã nhận lời trở lại với điện ảnh bằng bộ phim Only you. Bộ phim gần đây nhất của chàng diễn viên điển trai này là Sophie's Revenge - đóng cặp cùng người đẹp Hoa ngữ Chương Tử Di năm 2009.
Only you là câu chuyện tình giữa một cựu võ sĩ quyền anh và cô gái mù. Nữ diễn viên chính bên cạnh So Ji Sub trong phim là Han Hyo Joo. Được đầu tư 25 tỷ won (22,3 triệu USD), Only you sẽ khởi quay vào tháng 3 và kết thúc vào tháng 6.
Tiết lộ đầu tiên về video clip Pick up line của So Ji Sub:


0 nhận xét to "So Ji Sub tung video nhạc hip-hop"

Đăng nhận xét

* Bạn có thể nhận xét / góp ý / bình luận tại đây.
* Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
* Bạn chưa có tài khoản vẫn có thể nhận xét bằng cách chọn hồ sơ là Tên/URL (với URL là địa chỉ email hoặc blog của bạn).

Loading