Sao Vpop hội tụ dịp Lễ tình nhân

Vào dịp Lễ tình nhân 14/2 sắp tới, hàng loạt “cặp đôi” của làng nhạc Việt sẽ cùng hội tụ trong một chương trình ca nhạc đặc biệt mang tên Ngôi sao tình nhân, diễn ra lúc 20h ngày 14/02/2011 tại Trung Tâm Ca nhạc Lan Anh.
Sao Vpop hội tụ dịp Lễ tình nhân
Sao Vpop hội tụ dịp Lễ tình nhân
                                  Phương Vy - Lam Trường
Đến với đêm nhạc này, khán giả sẽ có cơ hội lắng nghe hàng loạt ca sĩ sao Vpop sẽ thổ lộ tình yêu của chính mình, những kỷ niệm vui buồn về mối tình họ đã trải qua.
Chương trình Ngôi sao tình nhân được chia làm hai phần với sự dàn dựng độc đáo, mới lạ làm tôn lên sắc màu tình yêu muôn màu muôn vẻ. Phần 1 mang tên Nơi gặp gỡ của Tình yêu với sự tham gia của các ca sĩ được yêu thích nhất gồm Ưng Hoàng Phúc, Phương Vy, Yến Nhi, Hải Băng, Nguyễn Phi Hùng… Phần hai với tên gọi Đóa hoa đôi, đây cũng nơi gặp gỡ tình yêu đã gắn kết các đôi lứa yêu nhau trong hạnh phúc, cùng cất lên những bản tình ca qua phần thể hiện của những cặp đôi ca sỹ Quang Vinh – Thu Thuỷ, Ưng Hoàng Phúc - Yến Nhi, Vy Oanh – Phùng Ngọc Huy, Nhất Minh – Sơn Ca… Điểm nhấn của chương trình là khán giả còn được tham gia gameshow đặc biệt dành chỉ dành cho các đôi tình nhân. Sẽ có phần thưởng ý nghĩa về ngày tình nhân dành cho những đôi tình nhân chiến thắng. Trong đó, những đôi tình nhân Quang Vinh – Thu Thủy, Ưng Hoàng Phúc Yến Nhi đang hứa hẹn mang đến một bữa tiệc âm nhạc cho ngày tình yêu thì ấm áp, nồng cháy.
Sao Vpop hội tụ dịp Lễ tình nhân
Sao Vpop hội tụ dịp Lễ tình nhân
Quang Vinh - Quang Dũng
Cặp đôi được khán giả yêu thích nhất Lam Trường – Phương Thanh sẽ mang lại bất ngờ với màn kết hợp song ca thật đặc sắc và ấn tượng. Cả hai sẽ thể hiện lại những ca khúc một thời vang bóng mà họ từng song ca thưở nhạc việt giai đoạn đầu thật đình đám.
Chương trình Ngôi sao tình nhân lđược biên tập nghiêm túc, đầu tư quy mô để góp phần mang đến cho những đôi lứa yêu nhau những phút giây hạnh phúc thăng hoa trong ngày lễ đặc biệt này.


0 nhận xét to "Sao Vpop hội tụ dịp Lễ tình nhân"

Đăng nhận xét

* Bạn có thể nhận xét / góp ý / bình luận tại đây.
* Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
* Bạn chưa có tài khoản vẫn có thể nhận xét bằng cách chọn hồ sơ là Tên/URL (với URL là địa chỉ email hoặc blog của bạn).

Loading