Những phần mềm miễn phí cho các “vọc sĩ” máy tính

Những phần mềm dưới đây đều có những tính năng hữu dụng đặc biệt mà những người thích tìm hiểu và “nghịch” máy tính nên thử qua.
 
 
TreeSize là một ứng dụng hữu ích khi nó chỉ ra cho người dùng khoảng dung lượng ổ cứng quý giá đã được sử dụng như thế nào. Ứng dụng sẽ được tích hợp vào menu ngữ cảnh và người dùng có thể thực thi ở bất kỳ ổ đĩa, thư mục nào.
 
 
 
ZenKEY là một ứng dụng khá hữu ích cho phép người dùng quản lý gần như mọi mặt của máy tính thông qua bàn phím. Sử dụng công cụ thiết lập của ZenKEY, bạn có thể tạo ra menu, và mỗi menu đều chứa những chức năng nhất định.
 
 
Image Eye là một chương trình xem ảnh chuyên biệt và được tạo ra với mục đích giúp người dùng xem ảnh một cách nhanh nhất có thể! Bạn sẽ không cần phỉa bận tâm đến những thanh công cụ hay menu lằng nhằng và rắt rối. Chương trình sẽ bật ngay một cửa sổ chứa bức ảnh để bạn có thể xem ngay khi click chuột. Theo mặc định của chương trình, ngay cả tên của cửa sổ (Windows Title Bar) cũng được ẩn đi để giúp người dùng dễ quan sát bức ảnh.
 
 
 
Ứng dụng nho nhỏ này sẽ giúp bạn đóng toàn bộ ứng dụng đang chạy chỉ với một cú click chuột. Không chỉ vậy, Close All Windows không chiếm dụng tài nguyên của hệ thống vì đây là một ứng dụng chỉ hoạt động khi được người dùng “bật”.
 
 
 
Một ứng dụng giúp cho người dùng có thể lặp lại các thao tác click chuột. Khá đơn giản và hữu ích trong một số trường hợp nhất định.
 
 
Dicter là một chương trình dịch khá hữu dụng dựa trên hệ thống Google Translate. Dicter có thể thỏa mãn nhu cầu phổ thông thường ngày.
 
BuduSuite - BuduLock
 
 
Trong BuduSuite, BuduLock là một công cụ nhỏ tiện dụng cho việc bảo mật máy tính. Theo đó, BuduLock có thể khóa và mở khóa những thu mục nhất định trong hệ thống. Không chỉ vậy, chương trình còn có thể kích hoạt và loại bổ cổng USB cho các thiết bị lưu trữ cũng như ngoại vi.
 
 
 
Fast Duplicate File Finder là một ứng dụng miễn phí giúp cho người dùng tìm những file tài liệu trùng lặp được trong thư mục chính và các thư mục con. Bên cạnh đó, ứng dụng sẽ so sánh nội dung của các tệp dữ liệu và tìm ra những tệp dữ liệu trùng lặp kể cả chúng có tên khác nhau. Có thể nói, Fash Duplicate File Finder là một ứng dụng hữu ích giúp bạn có thể dọn dẹp ổ cứng để lấy lại dung lượng trống.


0 nhận xét to "Những phần mềm miễn phí cho các “vọc sĩ” máy tính"

Đăng nhận xét

* Bạn có thể nhận xét / góp ý / bình luận tại đây.
* Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
* Bạn chưa có tài khoản vẫn có thể nhận xét bằng cách chọn hồ sơ là Tên/URL (với URL là địa chỉ email hoặc blog của bạn).

Loading