Những nhạc sĩ hot nhất Vpop năm qua

Thành công của các ca sĩ trong làng showbiz năm qua góp phần không nhỏ bởi các chàng nhạc sĩ tài năng. Cùng điểm mặt năm các nhạc sĩ tài năng này nhé.
Nguyễn Hồng Thuận
Những nhạc sĩ hot nhất Vpop năm qua
Có thể nói năm qua là một năm đại thành công với chàng nhạc sĩ trẻ tài năng này. Đã khẳng định được tên tuổi của mình với các ca khúc nhạc phim được các bạn trẻ yêu thích nên năm qua hầu như các ca sĩ đều chọn Nguyễn Hồng Thuận gởi gắm niềm tin qua các ca khúc của mình. Các ca khúc đánh vào thị trường nhạc teen như Điều ước giản đơn, Ngàn lần khắc tên em, 1001 lời yêu, Lâu đài cát… liên tục đứng đầu trên các bảng xếp hạng âm nhạc đã cho thấy duyên của chàng nhạc sĩ này với dòng nhac teen. Và các ca sĩ nổi tiếng cũng lần lượt chọn chàng nhạc sĩ có biệt danh “siêu nhân” này để kết duyên. Ca khúc Tìm lại giấc mơ và mới đây nhất là Sao ta lặng im đánh dấu sự trở lại ấn tượng của Hà Hồ có sự góp sức không nhỏ của chàng “siêu nhân”. Mr Đàm cũng không nằm ngoài xu hướng này khi chọn ca khúc Khoảng cách làm tên album của mình.
Nguyễn Khắc Việt
Những nhạc sĩ hot nhất Vpop năm qua
Với thành công của các ca khúc do chính mình sáng tác và thể hiện như Quên, Như vậy nhé chàng nhạc sĩ đất Hà Nội ngàn năm văn hiến đã đánh dấu sự xuất hiện của mình vào showbiz. Hàng loạt ca sĩ trẻ đã chọn sáng tác của anh như Phải là anh - Nam Cường, Chính là anh - The Men ,Chờ em trong đêm -The Men, Xé tan màn đêm - Khánh Phương , Yêu thương quay về - Cao Thái Sơn…Hiệu ứng của ca khúc Suy nghĩ trong anh do Duy Khoa thể hiện đã đưa Khắc Việt trở thành nhạc sĩ được nhiều ca sĩ mong muốn hợp tác nhất và Đan Trường cũng đã chọn ca khúc Có bao giờ của Khắc Việt trong album mới nhất của mình.
Huỳnh Bảo Thạch
Những nhạc sĩ hot nhất Vpop năm qua
Với các khán giả của Vpop, Bảo Thạch là một cái tên mới nhưng với các ca sĩ thì đây là một nhạc sĩ luôn nhận được đơn đặt hàng nhiều nhất. Ca khúc 100% yêu em đánh dấu tên tuổi Noo Phước Thịnh chính là sáng tác của Bảo Thạch. Những bài hát đã và đang đứng đầu các bảng xếp hạng âm nhạc của các trang web nhạc số như Tựa vào vai anh - Khánh Phương, Ích kỉ - Bảo Thy, Nỗi nhớ theo màn mưa - Ngô Kiến Huy, Nhớ những điều quen thuộc - Đàm Phương Linh feat Thiên Minh…đã thể hiện tài năng của chàng nhạc sĩ trẻ đất Sài Thành.
Đào Trọng Thịnh
Cái tên Đào Trọng Thịnh xuất hiện lần đầu tiên khi anh Hai Lam Trường chọn các ca khúc Con đường tình yêu của Thịnh làm tên album mới của mình.
Những nhạc sĩ hot nhất Vpop năm qua
Sau thành công của bộ phim Ngôi nhà hạnh phúc, tên tuổi ca khúc Con đường tình yêu đã đạt được số lượng người nghe kỷ lục. Hàng loạt ca khúc do Thịnh sáng tác như Anh đã sai - Ưng Đại Vệ”, Sau tình yêu - Nhật Tinh Anh, Ngôi nhà hạnh phúc - Lam Trường, Mãi mãi một mùa đông-Ưng Hoàng Phúc…đã thành bài hit trên các trang web nhạc số. Mới đây nhất, Ưng Hoàng Phúc đã đưa Thịnh về công ty mới mở của mình để sáng tác các ca khúc và giải thưởng top 10 Làn Sóng Xanh được xem là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực năm qua của Thịnh.
Bằng Cường
Những nhạc sĩ hot nhất Vpop năm qua
Bằng Cường đã lập kỷ lục khi là nhạc sĩ đầu tiên tung ra liên tiếp 4 album vào dịp cuối năm. Điều đó đã cho thấy sự nỗ lực nghiêm túc của chàng nhạc sĩ người Nam Định để chinh phục khán giả. Thế mạnh của Bằng Cường là các ca khúc trữ tình của anh thể hiện chân thật các cảm xúc trong tình yêu,thấm đọng vào tâm hồn người nghe nhạc. Vì thế, các sáng tác của anh luôn được khán giả đón nhận.
Hầu hết các ca khúc của Bằng Cường do chính anh thể hiện nên mọi cảm xúc trong bài hát rất thật, không phải diễn. Vì thế, các ca khúc của anh như Dòng sông buồn, Say men tình, Tôn thờ một tình yêu (Bằng Cường ft. Khánh Phương).. luôn có một chỗ đứng vững chắc trong lòng người yêu nhạc. Bằng Cường đã kết thúc năm cũ bằng bốn album như lời cảm ơn với những người yêu mến mình.


0 nhận xét to "Những nhạc sĩ hot nhất Vpop năm qua"

Đăng nhận xét

* Bạn có thể nhận xét / góp ý / bình luận tại đây.
* Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
* Bạn chưa có tài khoản vẫn có thể nhận xét bằng cách chọn hồ sơ là Tên/URL (với URL là địa chỉ email hoặc blog của bạn).

Loading