Miu Lê sexy cùng áo ren

Những dự án công phá showbiz Việt của nàng hot girl chắc chắn sẽ làm người hâm mộ đi từ bất ngờ này sang bất ngờ khác.
Hiện tại, Miu Lê đang tất bật thực hiện những dự án âm nhạc của mình trong năm 2011. Ngoài album mang tên Miu Lê Nhận ra, cô nàng cũng vừa hoàn thành xong vai chính trong bộ phim truyền hình Oan gia đại chiến. Phim dự kiến sẽ phát sóng vào tháng 3 tới trên HTV.
Trước khi bất ngờ bùng nổ, cô ca sĩ Riêng mình em đã thực hiện một đoạn video clip ngắn ghi lại những hình ảnh của mình tại phòng thu âm như món quà đầu năm nho nhỏ dành tặng cho khán giả. Đây chỉ là đoạn phim ngắn ghi lại hình ảnh lúc cô nàng đang thu âm, giữa những ngày tất bật chạy show từ phim trường Oan gia đại chiến tới các show diễn khác. Ban đầu, cô nàng chỉ "xin" 3 phút nhưng công ty quản lý của Miu Lê đã "hào phóng" "tặng" tới 10 phút ghi hình. Không phụ lòng của mọi người, chỉ sau đúng hai lần quay là Miu Lê đã hoàn thành nhiệm vụ của mình.
Tuy chỉ mới gia nhập Vpop không lâu, nhưng Miu Lê luôn cố gắng rèn luyện giọng, thu âm từng ngày từng giờ tại công ty NewGen. Điều kỳ lạ là cô nàng lại thích nghêu ngao hát và thu âm những ca khúc tiếng Anh, có lẽ do từ bé Miu Lê đã được học tiếng Anh nên cô nàng hát cực kì chuẩn. Còn nhớ, trong lần đi Malaysia gần đây nhất, cô nàng đã giao tiếp lưu loát với các anh kỹ thuật tại phòng thu âm ở đây.
Miu Lê sexy cùng áo ren
Miu Lê sexy cùng áo ren
Miu Lê sexy cùng áo ren
Miu Lê sexy cùng áo ren
Miu Lê sexy cùng áo ren
Miu Lê sexy cùng áo ren


0 nhận xét to "Miu Lê sexy cùng áo ren"

Đăng nhận xét

* Bạn có thể nhận xét / góp ý / bình luận tại đây.
* Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
* Bạn chưa có tài khoản vẫn có thể nhận xét bằng cách chọn hồ sơ là Tên/URL (với URL là địa chỉ email hoặc blog của bạn).

Loading