Midu lần đầu cầm mic

"Cô nàng tóc rối" Midu sẽ trổ tài làm MC trong một chương trình khá lớn, đó là Giải thưởng truyền hình HTV lần 5.
Midu lần đầu cầm mic
Đây là lần đầu tiên Midu làm MC. Hy vọng rằng làn gió mới này sẽ mang đến nét trẻ trung của HTV lần 5
Bên cạnh Midu thì dẫn dắt chương trình là những gương mặt rất quen thuộc và được khản giả truyền hình yêu mến như MC Hồng Phượng là người gắn bó nhiều năm với Giải thưởng truyền hình HTV và đã để lại nhiều dấn ấn riêng. Diễn viên, người mẫu Bình Minh ngoài khả năng diễn xuất trong phim và trên sàn diễn thời trang, anh còn được biết đến với vai trò người dẫn chương trình cho nhiều chương trình truyền hình, đặc biệt là Giải thưởng truyền hình HTV lần 4. Nữ diễn viên Lê Khánh sẽ thể hiện nét duyên của mình trong vai trò MC, một thử thách mới cho cô diễn viên tài năng này.
Midu lần đầu cầm mic
Bình Minh
Midu lần đầu cầm mic
Lê Khánh
Khán giả truyền hình có thể tham gia bình chọn cho nghệ sĩ mình yêu thích qua tổng đài điện thoại 1900 56 12 25 hay gửi tin nhắn đến 6258. Cách thức bình chọn như sau: soạn tin X gửi 6258 (trong đó X là Mã số nghệ sĩ). Bên cạnh đó thì khán giả có thể vào dự đoán số người bình chọn giống mình trong tuần này: soạn tin X Y gửi 6258 (trong đó X là Mã số nghệ sĩ; Y là dự đoán số người bình chọn giống bạn tuần này). Hoặc khán giả có thể gọi đến tổng đài 1900 56 12 25 và làm theo hướng dẫn. Hàng tuần nhà tài trợ sẽ trao 6 Giải thưởng dành cho khán giả tham gia bình chọn qua tin nhắn và điện thoại có số dự đoán gần đúng nhất: Một giải đặc biệt 10 000 000 đồng, năm giải nhất mỗi giải 3 000 000 đồng.
Sau thời gian bỏ phiếu bình chọn, danh sách 46 nghệ sĩ được để cử trong 9 hạng mục đã được công bố đến rộng rãi khán giả hâm mộ. Đây là những nghệ sĩ có đóng góp tích cực trong các chương trình của đài truyền hình TPHCM trong năm 2010 thuộc các lĩnh vực: phim truyền hình, sân khấu và ca nhạc.
Sau đây là danh sách các đề cử của top 5 giải thưởng truyền hình HTV lần 5- 2011:
Mảng ca nhạc gồm có : Đàm Vĩnh Hưng, Thu Minh, Đức Tuấn, Hiền Thục, Hà Anh Tuấn, Cẩm Ly, Quang Dũng, Đoan Trang, Kasim Hòang Vũ, Thanh Thúy.
Phim truyền hình gồm có: Hùynh Đông, Minh Hằng, Quốc Thái, Mai Phương Thúy, Khương Ngọc, Lê Bêla, Hòa Hiệp, Vân Trang, Hòang Sơn, Thanh Vân, Thùy Trang, Võ Thành Tâm, Hạnh Thúy, Lê Bình, Ngọc Lan, Huy Khánh, Hòai An, Thạch Kim Long, Thanh Thúy, Hòang Anh, Lê Phương. Bên cạnh đó thì giải thưởng còn có thêm mảng sân khấu gồm những nghệ sĩ cải lương kỳ cựu như Thanh Thủy, Tấn Giao, Bạch Tuyết.
Midu lần đầu cầm mic
Minh Hằng được đề cử với vai nữ diễn viên chính trong phim Đối mặt


0 nhận xét to "Midu lần đầu cầm mic"

Đăng nhận xét

* Bạn có thể nhận xét / góp ý / bình luận tại đây.
* Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
* Bạn chưa có tài khoản vẫn có thể nhận xét bằng cách chọn hồ sơ là Tên/URL (với URL là địa chỉ email hoặc blog của bạn).

Loading