Leeteuk tức giận vì nhiều người nghĩ anh chàng... được bạn gái "nuôi"

Người ta liên tục gọi bạn gái của anh là "người bảo trợ".
Trở thành khách mời trong chương trình MBC Every1’s “Super Junior’s Foresight“ cách đây không lâu, trưởng nhóm Super Junior đã khiến mọi người ngạc nhiên khi anh chia sẻ rằng mình đã từng hẹn hò với phụ nữ lớn tuổi. Leeteuk bật mí rằng anh đã nhận sự "quản lý đặc biệt" từ một người phụ nữ lớn tuổi trong những ngày anh còn là học viên, và anh bắt đầu hồi tưởng lại mối quan hệ đó.


Khi được hỏi về lợi ích của việc hẹn hò với người hơn tuổi, Leeteuk vô tư mà nói rằng anh cảm thấy rất thoải mái và cô ấy có khả năng cung cấp mọi thứ cho anh. Cô ấy chăm lo cho Teukie tất tần tật, thậm chí còn thay đổi túi xách cho anh mỗi lần anh đi đến salon hay đi mua sắm. Tất nhiên, với khiếu hài hước vốn có, chắc chắn Teukie nhà ta đã "thêm mắm muối" để câu chuyện được hấp dẫn.

Tuy nhiên, chính tiết lộ gây shock này của anh đã châm ngòi cho việc rất nhiều tờ báo Hàn Quốc sau đó đã giật tít: "Leeteuk được bạn gái lớn tuổi "nuôi"" và liên tục đề cập đến cô này như một người "bảo trợ"


Điều này đã khiến trưởng nhóm Super Junior cảm thấy bực tức. Sáng nay (09/02), Leeteuk đã viết trên twitter của mình rằng: "Hãy dừng ngay việc sử dụng tiêu đề tin tức như vậy chỉ vì mục đích câu khách đi. Nó khiến tôi không cảm thấy thoải mái tẹo nào.".

Rõ ràng là rất nhiều hãng thông tấn báo chí đã coi mối quan hệ này là "bất thường", và vì thế họ coi bạn gái cũ của Leeteuk như "người bảo trợ", điều đó đã khiến Leeteuk bị công ty khiển trách vì "tội"... đã tiết lộ quá nhiều.

Rất nhiều người hâm mộ cũng đứng lên bảo vệ Leeteuk khi họ thấy giới truyền thông đã cố tình làm cho ý nghĩa của từ "bảo trợ" trở nên tiêu cực. Bởi, Teukie cũng chỉ muốn chương trình trở nên hấp dẫn nên mới vô tư tiết lộ như vậy mà thôi.


0 nhận xét to "Leeteuk tức giận vì nhiều người nghĩ anh chàng... được bạn gái "nuôi""

Đăng nhận xét

* Bạn có thể nhận xét / góp ý / bình luận tại đây.
* Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
* Bạn chưa có tài khoản vẫn có thể nhận xét bằng cách chọn hồ sơ là Tên/URL (với URL là địa chỉ email hoặc blog của bạn).

Loading