Làm thế nào để tạo một xưởng thiết kế web ( Phần 2)

Lựa chọn tên miền và nhà cung cấp máy chủ
Hãy lựa chọn tên miền khi bạn đã sẵn sàng có một website. Tên công ty ( tên website) có thể tạo một tên miền thú vị cho website. Bạn có thể kiểm tra nó tại www.checkdomain.com. Nếu tên miền không có sẵn thì hiện nay hầu hết các nhà cung cấp máy chủ đều tặng tên miền miễn phí cho bất cứ gói hosting nào. Bạn chỉ cần đợi trong ít phút.
Bạn sẽ cần một máy chủ cho website của mình. Gói giá hosting (thuê máy chủ) tối thiểu cần phù hợp với danh mục web của bạn. Vì vậy cần quan tâm đến hosting có băng thông và lưu lượng lưu trữ thông tin phù hợp. Hãy tham khảo tại: Web Design Library.
Bạn nên sử dụng các dịch vụ hosting của công ty APlus.net. Bởi sự tin cậy về chất lượng và khuyến mại tên miền. Tiếp theo, bạn cần thiết lập máy chủ DNS và cổng truy cập FPT cho website của bạn. Hãy sử dụng trình ứng dụng FPT client (như FileZilla) và tải tất cả các file cũng như mục ảnh lên server.
Cuối cùng, hãy kiểm tra lại toàn bộ website của bạn. Chúc mừng bạn vì nó đã sẵn sàng hoạt động. Để biết tôi đã xây dựng website của mình như thế nào, hãy vào: here

Sau đó bạn sẽ cập nhật website mới và danh mục thiết kế cho đến khi bạn thực hiện các đơn đặt hàng.
Quảng bá website
Bạn cũng có thể thử quảng bá website của mình trên internet. Web Design Library sẽ giúp bạn có được các thông tin cần cho việc này. Sẽ thật dễ dàng nếu bạn đủ thời gian và kiên nhẫn cũng như sẵn sàng học để tự triển khai kế hoạch quảng bá web của mình.
Nếu bạn không muốn tìm hiểu mọi chi tiết về quảng bá và tối ưu hóa web trên công cụ tìm kiếm (SEO) thì http://www.webdesign.org/website-promotion/website-promotion-standard.php sẽ giúp bạn lựa chọn sử dụng các dịch vụ quảng bá web. Như đã được xem xét và tính toán thì gói chuẩn với giá 235 USD rất phù hợp cho giai đoạn mới bắt đầu.
Xem ra giá này có vẻ đắt đỏ (vì gấp đôi giá xây dựng một trang web), nhưng khi mua mẫu web tại TemplateMonster thì chúng ta đã nhận được mã quảng cáo giảm giá 50%. Vì thế chỉ cần thêm 115 USD thì đội ngũ chuyên gia của Web Design Library sẽ đảm nhiệm việc quảng bá website cho bạn. Với chi phí khá thấp nhưng nó có thể giúp các khách hàng dễ dàng tìm thấy website của bạn bằng các từ khóa.
Đây gần như là bước cuối cùng. Thật đơn giản và thú vị với một website mới.
Nếu bạn muốn xây dựng website của mình hoàn toàn miễn phí – hãy vào www.freetemplatesonline.com và xem xét các mẫu đó. Dưới đây là mẫu web #146 được ưa chuộng:

Tôi sẽ không sử dụng các mẫu web miễn phí cho các dự án của mình bởi tôi cho rằng “bạn không thể có một bữa ăn thịnh soạn với giá rẻ”. Vì vậy 70 US mới là mức giá phù hợp cho các mẫu web mà tôi phải mất hàng tuần để xây dựng. Sau những điều chỉnh khéo léo thì giao diện của các website có cùng mẫu web sẽ khác nhau nên tôi không bao giờ phải đối mặt với những vấn đề từ việc tạo một website có giao diện độc đáo. .
Bạn có thể vào sample website để hiểu kết quả cuối cùng hoặc so sánh mã của bạn.


0 nhận xét to "Làm thế nào để tạo một xưởng thiết kế web ( Phần 2)"

Đăng nhận xét

* Bạn có thể nhận xét / góp ý / bình luận tại đây.
* Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
* Bạn chưa có tài khoản vẫn có thể nhận xét bằng cách chọn hồ sơ là Tên/URL (với URL là địa chỉ email hoặc blog của bạn).

Loading