Kim Tae Hee đã "thoát" khỏi hình ảnh "bình hoa di động"?

Đây có lẽ là một tin tức vô cùng vui dành cho các fans của Kim Tae Hee đấy. 
Vẻ đẹp tuyệt vời của Kim Tae Hee thì không có ai phải bàn cãi, cô luôn được mệnh danh là nữ hoàng quảng cáo xứ Hàn với hàng loạt những hợp đồng quảng cáo cho rất nhiều nhãn hàng nổi tiếng, từ mỹ phẩm, đến quần áo, đến thực phẩm.... Thế nhưng trên màn ảnh, Kim Tae Hee đã luôn luôn bị khán giả chỉ trích vì diễn xuất cứng của mình. Bất chấp những nỗ lực mà cô bỏ ra trong các bộ phim điện ảnh nhiều hơn phim truyền hình, nhưng không có bộ phim điện ảnh nào trong các phim mà Kim Tae Hee đóng, bao gồm The Restless, Venus and MarsGrand Prix, trở nên thành công tại các phòng vé. Trước số lượng khán giả lèo tèo kéo đến rạp xem những phim cô đóng, cùng doanh thu èo uột mà những bộ phim đó mang về, rất nhiều người đặt cho Kim Tae Hee cái biệt danh mà không diễn viên nào muốn có: "điềm gở của màn ảnh rộng".








Tuy nhiên, sự nổi tiếng của My Princess, hiện đang công chiếu trên đài MBC, dường như đã làm thay đổi tất cả. Người xem đã trở nên say mê đến cuồng nhiệt nhân vật đáng yêu, và rất hài hước của Kim Tae Hee. Dường như họ vô cùng thích thú khi tận hưởng được một khía cạnh rất lộn xộn, không hề trang nhã tí nào của một con người, mà dường như có tất cả mọi thứ tốt đẹp bấy lâu nay họ từng thấy. Và những lời chỉ trích về kỹ năng diễn xuất của cô dường như ngày càng giảm dần.






Một nhà phê bình phim nói: "Khán giả cổ vũ nhiệt tình khi người diễn viên cho họ thấy được một khía cạnh mà họ chưa bao giờ được thấy trước đây. Nhưng nếu sau đó, diễn viên vẫn còn bị chỉ trích vì diễn xuất của họ, thì có lẽ họ sẽ có xu hướng quay trở lại hình ảnh cũ, và lúc đó thì sự đã rồi, chẳng thể sửa được nữa”. Nói cách khác, diễn xuất của Kim Tae Hee sẽ lên hay xuống có lẽ sẽ bắt đầu sau My Princess. Tất nhiên, vẫn còn một số người chỉ trích diễn xuất của Kim Tae Hee trên trang chủ của My Princess. Nhiều người cho rằng, trong thực tế, Kim Tae Hee có lẽ là mẫu của một ngôi sao xuất hiện trong quảng cáo thích hợp hơn là xuất hiện trên phim nhựa, hay phim truyền hình.








Tuy doanh thu mà diễn viên kiếm được từ quảng cáo là rất lớn, nhưng người xem có xu hướng không chấp thuận diễn viên chỉ chăm chăm tham gia làm quảng cáo, mà không chịu trau dồi nghề nghiệp của mình. Woon Goon Il, một cựu giám đốc cùa đài SBS, cho biết: "Các diễn viên nên giao tiếp với khán giả của mình thông qua công việc thích hợp với những câu chuyện có nội dung cụ thể (tức là đóng phim). Nếu họ cứ né tránh nó và chôn mình trong các CF quảng cáo thương mại, thì sự nghiệp của họ sẽ bị cắt ngắn là điều không thể tránh khỏi".



Tuy nhiên chắc nhiều khán giả đều biết, rất nhiều diễn viên nổi tiếng của màn ảnh nhỏ xứ Hàn như Kim Hee Sun, Jeon Ji Hyun, Go So Young, Lee Young Ae, và gần đây là Shin Min Ah, Lee Min Jung cũng bắt đầu từ những vai diễn trong các CF quảng cáo trước khi được chọn vào vai chính trong các bộ phim điện ảnh hoặc phim truyền hình. Cho đến nay, tất cả khán giả đều phải công nhận khả năng diễn xuất ấn tượng của những diễn viên này, và thậm chí nhiều khán giả còn quên rằng họ xuất thân là diễn viên tay ngang. Vì vậy, nhiều người hy vọng rằng My Princess sẽ là bàn đạp giúp Kim Tae Hee bứt phá, và thoát khỏi cái tên “bình hoa di động” trong các bộ phim mà cô đóng.


0 nhận xét to "Kim Tae Hee đã "thoát" khỏi hình ảnh "bình hoa di động"?"

Đăng nhận xét

* Bạn có thể nhận xét / góp ý / bình luận tại đây.
* Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
* Bạn chưa có tài khoản vẫn có thể nhận xét bằng cách chọn hồ sơ là Tên/URL (với URL là địa chỉ email hoặc blog của bạn).

Loading