Kết cục bất ngờ

Kết cục bất ngờ
ảnh minh họa
Hãy cùng 24h xem cú chuyển bại thành thắng ngoạn mục sau nào!
Một anh chàng sắp lấy vợ tâm sự với người bạn thân:
- Tớ đang nghĩ xem liệu có phải hủy hôn không. Tớ có một rắc rối lớn: mắc chứng đái dầm. Tớ đã gặp một bác sĩ đa khoa, một bác sĩ tiết niệu nhưng không có kết quả.
Người bạn khuyên:
- Đây thường là một vấn đề tâm lý. Tớ biết một bác sĩ tâm lý rất giỏi, cậu thử đến đó xem sao.
Ba tháng sau, người bạn nọ được mời dự lễ cưới. Trong bữa tiệc, người bạn kéo chú rể ra hỏi:
- Tớ đoán là cậu đã gặp ông bác sĩ tớ mách.
- Ừ, ông ấy giỏi thật cậu ạ.
- Cậu không đái dầm nữa chứ?
- Vẫn. Nhưng bây giờ tớ tự hào về điều đó.


0 nhận xét to "Kết cục bất ngờ"

Đăng nhận xét

* Bạn có thể nhận xét / góp ý / bình luận tại đây.
* Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
* Bạn chưa có tài khoản vẫn có thể nhận xét bằng cách chọn hồ sơ là Tên/URL (với URL là địa chỉ email hoặc blog của bạn).

Loading