Hotgirls Việt - ngày ấy, bây giờ

Cùng xem những hình ảnh xưa và nay của Midu, Sam, Tâm Tít, Quỳnh Chi và Mie xem các bạn ấy đã có những sự thay đổi, trưởng thành thế nào nhé! 
Trước khi bước vào con đường nghệ thuật, hình ảnh của các hotgirl có phần giản dị, trẻ trung hơn. Thời gian trôi qua, các bạn í bắt đầu biết cách giúp mình trở nên xinh xắn và đáng yêu hơn rất nhiều. 

Midu

Sau khi đăng quang cuộc thi Hot Vteen, hình ảnh của Midu dần trở nên quen thuộc qua các shot ảnh thời trang, events, MC... Sở hữu gương mặt dịu dàng, thanh tú, cộng với thành tích học tập khá đáng nể, cô bạn ngày càng được nhiều bạn teen biết đến và yêu mến.

Nếu như trước đây, mọi người thường bắt gặp Midu với hình ảnh trẻ trung, nhí nhảnh thì thời gian gần đây, cô bạn đã ngày càng trưởng thành và chính chắn hơn rất nhiều. Với vai diễn Bông Sen trong phim bộ truyền hình "Cô nàng tóc rối" đang gây sốt hiện nay, Midu dường như đã thoát khỏi hình ảnh "một hotgirl", trở thành một diễn viên tài năng.




Hình ảnh Midu hồn nhiên khoảng 3 năm trước.


Bây giờ thì cô bạn đã chính chắn và trở nên rất quyến rũ. 

Sam

Cô bạn dần trở nên nổi tiếng hơn, trúng show quảng cáo nhiều hơn từ khi chiến thắng cuộc thi Ngôi Sao Thời Trang. Tuy nhiên, không như nhiều hotgirl khác, Sam không tham gia đóng phim hay làm ca sĩ, cô bạn vẫn "trung thành" với công việc làm model teen và lo chăm chút cho shop thời trang do mình làm chủ. So với trước đây, hình ảnh của cô bạn cũng không có quá nhiều thay đổi,  lúm đồng tiền trên má luôn là một nét duyên, giúp Sam trở nên nổi bật.






Hình ảnh của Sam không có quá nhiều thay đổi so với trước đây. 

Tâm Tít

Là con gái Hà Nội, Tâm Tít trước đây nổi tiếng với những hình ảnh cực "hot" khi cô bạn hóa thân thành các nhân vật trong các game nổi tiếng. Sở hữu ngoại hình "xinh không chê vào đâu được" và giọng hát khá tốt nên Tâm Tít đã tự tin Nam tiến, chính thức bước vào lãnh vực nghệ thuật với vai trò là một ca sĩ.

Hiện nay, cô bạn đang muốn "remove" nickname Tâm Tít, với mong muốn mọi người biết đến cái tên thật "Thanh Tâm" - một ca sĩ hơn là một hotgirl.






Theo thời gian, Tâm Tít ngày càng xinh xắn, đáng yêu và biết cách làm đẹp cho mình hơn.

Quỳnh Chi

Với lợi thế ngoại hình, giọng nói và khả năng nói Tiếng Anh khá chuẩn, Quỳnh Chi chọn cho mình con đường theo nghiệp MC lâu dài hơn là trở thành người mẫu hay ca sĩ. Nổi lên từ sau cuộc thi Miss Teen, cô bạn hiện nay đang dần trưởng thành hơn rất nhiều. 

Nếu hay theo dõi Facebook của Quỳnh Chi, các bạn sẽ thấy cô bạn rất ít cập nhật thông tin về mình, bởi lẽ Quỳnh Chi khá bận rộn đi dẫn chương trình ở nhiều nơi và cũng do trong gia đình, Chi dường như là nguồn thu nhập chính, giúp đỡ mẹ nên cô bạn luôn tự nhủ mình phải luôn làm việc thật chăm chỉ.

Hướng đến hình ảnh trưởng thành và sâu sắc nhưng so với trước đây, hình ảnh của cô bạn vẫn chưa có nhiều thay đổi.







Mie

Mie là một cái tên khá "hot" trong năm vừa rồi. 17 tuổi, nhưng cô bạn đã bộc lộ sớm khả năng nghệ thuật của mình.  Cô bạn liên tục góp mặt trong nhiều bộ ảnh thời trang cho teen và giành ngôi vị cao nhất của Ngôi sao thời trang.

Có một khuôn mặt sáng, nụ cười dễ thương và vóc dáng cực chuẩn, Mie hứa hẹn sẽ trở thành một ngôi sao sáng trong lãnh vực nghệ thuật nếu biết tiếp tục cố gắng và phát huy thế mạnh của mình.






Khả năng diễn xuất trước ống kính của Mie càng ngày càng chuẩn. 


Cô bạn hứa hẹn sẽ tiến xa hơn trong thời gian tới. 


0 nhận xét to "Hotgirls Việt - ngày ấy, bây giờ"

Đăng nhận xét

* Bạn có thể nhận xét / góp ý / bình luận tại đây.
* Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
* Bạn chưa có tài khoản vẫn có thể nhận xét bằng cách chọn hồ sơ là Tên/URL (với URL là địa chỉ email hoặc blog của bạn).

Loading