Hot girl Elly bức xúc phản pháo tin đồn “dao kéo vòng 1”

“Từ lớp 11, vòng 1 của Elly vẫn thế, không hề lớn hơn. Elly cũng có rất nhiều ảnh bikini cùng thời điểm với những tấm hình này” – Elly bức xúc phản pháo tin đồn dao kéo vòng 1 vì một bộ ảnh cũ của mình trên mạng.
Chào Elly, bn có nghe thy thông tin mình dao kéo vòng 1 r trên mng vài ngày nay, “nh” mt b nh mà bn đã chp t khá lâu?
Mình cũng mi nghe và cc kì bc xúc. Mình nói tht, trên mng có rt nhiu nhng hình nh t lâu ca mình, khi mình mi bt đu tham gia ngh thut cách đây vài năm. Và cùng thi đim chp nhng bc nh b đn đi, mình cũng có rt nhiu nh bikini, và nếu các bn xem qua, s thy ngay là vòng 1 ca mình chng khác gì bây gi.

Một trong những tấm ảnh khiến Elly bị đồn là dao kéo vòng 1.
Tuy nhiên chỉ cần thay chiếc áo khác thì ngay trong bộ ảnh đó, cũng đã có thể thấy vòng 1 của Elly vẫn rất... nóng bỏng.




Một loạt các bức ảnh nóng bỏng của Elly được chụp cùng thời gian với bộ ảnh gây tin đồn.
Vy Elly có th nói rõ hơn v b nh đó ca bn được chp thế nào? Trông Elly có v rt gy tht và vòng 1 thì không đy đn cho lm.
B hình này Elly chp cho mt báo teen t vài năm trước, khi Elly hc năm th 1 đi hc. Nhng ai quen biết Elly đu biết, khong thi gian đó, Elly b suy nhược cơ th, hay ngt xu, cân nng ch có 44kg, nên trông khá gy. Tuy nhiên, vòng 1 ca Elly thì vn không h nh hơn bây gi, thì lp 11 đến gi kích cỡ vòng 1 của Elly không thay đổi.

Elly vài năm trước và Elly hiện giờ - dường như không hề có sự khác biệt.
Chỉ có điều khi thực hiện bộ hình này, êkip của Elly quyết định để Elly mặc một bộ váy rộng và kín đáo, chứ không bó sát như mọi khi. Như thế thì rõ ràng không thể rõ vòng 1 như khi mặc bikini được. Vì thế mà suy đoán soi mói rằng vòng 1 của Elly nhỏ hơn bây giờ, mình thấy thật vô lí.
Hiện tại sau một thời gian ăn uống bồi bổ, chơi thể thao đều, Elly tròn trịa hơn nhiều. Elly không hiu ti sao người ta có th ch da vào 1 vài tm nh đ nói chc như đinh đóng ct là Elly tu sa vòng 1.
Elly cũng muốn nói thêm rằng, Elly không bao giờ muốn được biết đến với hình ảnh của một "cô nàng dao kéo".
Cảm ơn Elly vì cuộc nói chuyện thẳng thắn này. 





Những hình ảnh mới nhất của Elly - rất hấp dẫn trong bộ bikini hồng.


0 nhận xét to "Hot girl Elly bức xúc phản pháo tin đồn “dao kéo vòng 1”"

Đăng nhận xét

* Bạn có thể nhận xét / góp ý / bình luận tại đây.
* Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
* Bạn chưa có tài khoản vẫn có thể nhận xét bằng cách chọn hồ sơ là Tên/URL (với URL là địa chỉ email hoặc blog của bạn).

Loading