Goo Hye Sun thành lập công ty

Sau rất nhiều thành công và danh tiếng trong thời gian vừa qua, 'nàng Cỏ' vừa thành lập công ty điện ảnh mang tên Goo Hye Sun Film.
Goo Hye Sun thành lập công ty
Goo Hye Sun được xem như một diễn viên đa tài bởi không chỉ tài diễn xuất giỏi, cô còn có khả năng hội họa, văn chương, âm nhạc và khả năng đạo diễn với hai bộ phim điện ảnh được đánh giá cao trong thời gian qua. Cuốn tiểu thuyết Tango của cô nàng được đánh giá rất cao và bán được hơn 30.000 bản chỉ trong một tuần phát hành.
Công ty điện ảnh của Goo Hye Sun có cách hoạt động khá đặc biệt bởi cô không có ý định sẽ tuyển thêm bất cứ nhân viên nào ngoài duy nhất bản thân mình cho vai trò giám đốc nhằm chịu trách nhiệm sản xuất và đạo diễn cho các bộ phim của công ty.
Goo Hye Sun thành lập công ty
Tháng 7/2009, Goo Hye Sun ra mắt sản phẩm điện ảnh đầu tay do cô làm đạo diễn có tên A Pleasant Helper tại LHP quốc tế Puchon và gần đây nhất là bộ phim nhựa Magic nhận được đánh giá khá cao của giới chuyên môn.
Hiện tại, Goo Hye Sun đang bắt tay thực hiện bộ phim điện ảnh Peach Tree với sự tham gia của hai ngôi sao Nam Sang Mi và Ryu Deok Hwan.


0 nhận xét to "Goo Hye Sun thành lập công ty"

Đăng nhận xét

* Bạn có thể nhận xét / góp ý / bình luận tại đây.
* Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
* Bạn chưa có tài khoản vẫn có thể nhận xét bằng cách chọn hồ sơ là Tên/URL (với URL là địa chỉ email hoặc blog của bạn).

Loading