Elton John chê bai nghệ sỹ đồng hương, khen nức nở Gaga

Elton John chê âm nhạc của Girls Aloud là rác rưởi nhưng khen GaGa hết lời.
Trong một bài phỏng vấn mới đây, huyền thoại âm nhạc Anh Quốc Elton John đã công khai “chĩa mũi dùi” vào một vài nhóm nhạc trẻ tại đất nước mình. Nam ca sỹ cho rằng những girlband được yêu thích nhất nhì xứ sở sương mù như Girls Aloud hay The Saturdays chính là những minh chứng điển hình cho nền nhạc Pop tệ hại nơi đây.


Elton John công khai chê âm nhạc của những girlband đình đám Anh Quốc như Girls Aloud hay The Saturdays là thứ nhạc Pop rác rưởi
“Âm nhạc của họ thật là kinh khủng. Nói thẳng ra là âm nhạc của tất cả bọn họ đều giống nhau. Thật là khó để phân biệt giữa Girls AloudThe Saturdays. Và còn cả Cheryl Cole nữa... Tất cả đều là rác rưởi. Thứ nhạc Pop đó của Anh Quốc là thứ nhạc Pop tệ hại nhất. Thật là kinh khủng. Như thể là ai cũng có thể hát vậy.”Elton John bức xúc nói.
Nam ca sỹ gạo cội cũng thằng thắng chỉ trích việc những nghệ sỹ hát nhép trên sân khấu
Nam ca sỹ của hit Can You Feel The Love Tonight cũng thẳng thắn chỉ trích việc hát nhép trên sân khấu và cho rằng đây là một tội lớn đối với một nghệ sỹ. “Tất cả những kẻ hát nhép nên bị bắn bỏ. Chỉ có những drag queen (những người đàn ông giả gái để biểu diễn) mới được phép hát nhép mà thôi. Tất cả những ca khúc yêu thích của tôi đều tập trung vào khía cạnh nghệ thuật và tài năng trong việc trình diễn âm nhạc. Khi bạn tập trung tất cả những nghệ sỹ vào trong cùng một căn phòng thì ở đó hiện diện tâm hồn con người và cả phép màu nữa. Nhưng giờ thì không còn như vậy nữa rồi.” Elton John cho hay.
Tuy vậy, Elton John lại đánh giá rất cao Lady Gaga, cho rằng cô là một thiên tài và sẽ còn trụ vững trong một thời gian dài
Tuy “vùi dập” một vài nghệ sỹ đồng hương nhưng Elton John lại đặc biệt đánh giá cao Lady Gaga. Sau một thời gian quen biết cũng như làm việc chung cùng với nữ ca sỹ quái chiêu, Elton John đã nhận xét rằng: “Tôi yêu quý cô ấy, cô ấy thật là đáng kinh ngạc. Chúng tôi đã trở thành những người bạn của nhau. Điều tôi thích nhất ở Gaga là cô ấy lịch sự và tôn trọng những người xung quanh một cách đáng ngạc nhiên. Nhưng điều tuyệt vời nhất ở Gaga lại là cô ấy làm cho tất cả mọi người nghĩ rằng họ biết tất cả về cô ấy nhưng thực ra lại chẳng một ai biết được điều gì cả.”
Nam ca sỹ cũng đánh giá Gaga là một “hiện tượng” và cô sẽ trụ rất lâu trong làng nhạc: “Cô ấy là một ngôi sao hiện tượng, người sẽ kế thừa những nghệ sỹ đã già cỗi như tôi, Paul McCartneyRod Stewart, thực hiện những tour diễn lớn trong nhiều năm tới. Một thiên tài thực sự.”


0 nhận xét to "Elton John chê bai nghệ sỹ đồng hương, khen nức nở Gaga"

Đăng nhận xét

* Bạn có thể nhận xét / góp ý / bình luận tại đây.
* Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
* Bạn chưa có tài khoản vẫn có thể nhận xét bằng cách chọn hồ sơ là Tên/URL (với URL là địa chỉ email hoặc blog của bạn).

Loading