Changmin (DBSK) và Choi Si Won (Suju) hợp tác trong "Athena"

Mỹ nam của nhóm DBSK đã thành công trong lĩnh vực âm nhạc lẫn điện ảnh truyền hình khiến fans không khỏi thán phục. 
Chàng út của nhóm nhạc DBSKMax Changmin dường như đang đạt được những bước tiến lớn trong sự nghiệp của mình, cả về điện ảnh lẫn âm nhạc. Bên cạnh bài hát mới Keep your head down đang làm mưa làm gió trên khắp các bảng xếp hạng tại cả Nhật Bản và Hàn Quốc thì bộ phim đầu tay của anh chàng – Paradise Ranch cũng có rating rất khả quan, thu hút khán giả bởi nội dung vui nhộn, hấp dẫn. Mới đây nhất, Changmin lại vừa được mời tham gia vào bộ phim Athena: Goddess of War.










Changmin

Trong Athena: Goddess of War, Changmin vào vai một chuyên viên đặc biệt về hạt nhân của NIS. Changmin sẽ xuất hiện trong phim từ tập 16 đến tập 20. Tham gia vào Athena: Goddess of War, Changmin sẽ được hợp tác với anh bạn cùng công ty là Choi Si Won (thành viên nhóm nhạc Super Junior). Athena: Goddess of War được kỳ vọng sẽ đạt thành công ngang ngửa với người tiền nhiệm IRIS nhưng những gì mà drama thuộc hàng bom tấn này làm được không khỏi khiến khán giả thất vọng. Hy vọng với sự xuất hiện của Changmin, rating của Athena: Goddess of War sẽ được cải thiện, tương xứng với sự hoành tráng của dự án này.










Drama Athena: Goddess of War sẽ đón nhận một thành viên mới

Không chỉ có vậy, anh chàng Changmin lại vừa đón nhận tiếp một tin vui. Drama đầu tay của anh chàng là Paradise Ranch sẽ được phát sóng tại Nhật. Thông tin này đã được phía nhà đài Sky Perfect TV DATV của Nhật Bản xác nhận. Trước khi lên sóng, sẽ có những buổi gặp mặt giữa các nhà sản xuất và đạo diễn cùng với các buổi họp báo của dàn diễn viên của phim vào các tháng 2, 3 và 4. Bộ phim được phát sóng tại Nhật sẽ càng nâng cao hơn vị thế của Changmin trong vai trò diễn viên.


















Một số hình ảnh trong Paradise Ranch

Tập phim Athena: Goddess of War đầu tiên có sự góp mặt của Changmin sẽ được lên sóng vào ngày 07/02/2011. Bộ phim Paradise Ranch sẽ được phát sóng tại Nhật Bản vào tháng 5/2011.


0 nhận xét to "Changmin (DBSK) và Choi Si Won (Suju) hợp tác trong "Athena""

Đăng nhận xét

* Bạn có thể nhận xét / góp ý / bình luận tại đây.
* Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
* Bạn chưa có tài khoản vẫn có thể nhận xét bằng cách chọn hồ sơ là Tên/URL (với URL là địa chỉ email hoặc blog của bạn).

Loading