Phạm Băng Băng lộ ảnh "cuồng nhiệt" trong hộp đêm

Cô đã hết mình trong rượu và âm nhạc để hoá thân vào một vai diễn vô cùng mạnh mẽ và đầy hoài bão tuổi trẻ. 
Bộ phim Quan Âm Sơn do đạo diễn Lý Ngọc chỉ đạo với sự tham gia của Phạm Băng Băng, Trần Bách Lâm. Nhờ bộ phim này đạo diễn Lý Ngọc mang về giải thưởng cống hiến vì nghệ thuật tại giải thưởng điện ảnh quốc tế Tokyo lần thứ 23, còn Phạm Băng Băng giành giải nữ diễn viên xuất sắc. Trong phim cô ấy vào vai cô ca sỹ hộp đêm mang tên Nam Phong. Phim có nhiều cảnh quay tại hộp đêm, vì thế có người nhận xét rằng Quan Âm Sơn là bộ phim về “yêu hận tình thù”, là một điển hình của các tác phẩm về chủ đề tuổi thanh xuân.












Bộ phim mang vẻ thời thượng đầy dã tính. Trong Quan Âm Sơn, Phạm Băng Băng vào vai một cô gái thi trượt đại học mang tên Nam Phong, cô lưu lạc tại một thành phố lớn với ước mong về tình yêu và sự nghiệp ca sỹ. Lúc thì cô ca hát tại hộp đêm, trang điểm tóc vàng mắt xanh lên sân khấu, lúc lại thấy cô thật giản dị với quần bò áo phông. Nhưng Nam Phong của đời sống thực tế lại là một cô gái dám yêu dám hận và tràn trề nhiệt huyết và nhạy cảm, cô bế tắc gói chặt ưu phiền nơi đáy tim. Đạo diễn Lý Ngọc đặc biệt nhấn mạnh, bản thân Băng Băng cũng từng trải nghiệm những điều tương tự như Nam Phong. Cô cũng tìm thấy bản thân mình vào năm 1996 khi mới tới Bắc Kinh, bỏ ra 60 tệ để mua một đôi giày cũ, lại thường xuyên lui tới khu vực bán buôn quần áo và đồ trang sức để phối hợp chúng tạo nên phong cách riêng của mình, một đôi tất lưới đen đã rách rưới, là do tự cô ấy làm rách. Cô có thể rất đanh đá và cá tính, đó chính là vẻ thời thượng đầy dã tính của Phạm Băng Băng.










































Hộp đêm luôn làm cho người ta mất phương hướng, tuổi trẻ dưới ánh đèn đêm cũng mơ hồ như thế, tình yêu trôi dạt cũng  mơ hồ như thế. Chàng trai đang chìm trong vô số mơ hồ Đinh Ba tìm cách trốn chạy tình yêu của Nam Phong và cô gái gặp thoáng qua tại hộp đêm, cô gái đang mất phương hướng Nam Phong có thể kéo người mà cô ấy yêu vô cùng đứng đợi chiếc tàu hỏa đang phì phò tiến tới, hi vọng nằm trên đường tàu sẽ có thể bước ra khỏi những nỗi niềm của một cuộc tình. 


0 nhận xét to "Phạm Băng Băng lộ ảnh "cuồng nhiệt" trong hộp đêm"

Đăng nhận xét

* Bạn có thể nhận xét / góp ý / bình luận tại đây.
* Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
* Bạn chưa có tài khoản vẫn có thể nhận xét bằng cách chọn hồ sơ là Tên/URL (với URL là địa chỉ email hoặc blog của bạn).

Loading